ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าเผยอาร์วีพีโดนล้อกระจายหลังกระโดดกอดป๋า

เอวร่าเผยอาร์วีพีโดนล้อกระจายหลังกระโดดกอดป๋า

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย นักเตะทุกคนในทีมต่างก็ล้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์กันอย่างเต็มที่ กับการที่แข้งวัย 29 ปี โผเข้าไปกอด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม หลังจากที่เขาทำประตูได้ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ทุบ สโต๊ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ "เซอร์เฟอร์กี้" ยังกระตุ้นให้ทีมเล่นแบบเต็มที่ในทุกนัดที่เหลือ แม้จ่อได้แชมป์ลีกแล้วก็ตาม

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม โดนบรรดาพ่อค้าแข้งของ "ปีศาจแดง" ล้ออย่างหนัก กับการที่เขาฉลองประตูที่ทำได้ในเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดบุกไปชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ถึงถิ่น บริทานเนีย สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ด้วยการกระโดดเข้าไปกอดดีใจกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์

ฟาน เพอร์ซี่ ทำประตูให้ทีมไม่ได้เลยในทุกรายการถึง 10 นัดติดต่อกัน ก่อนที่เขาจะยุติสถิติดังกล่าวได้ ด้วยการซัดจุดโทษเข้าไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นำห่าง สโต๊ค เป็น 2-0 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งแข้งวัย 29 ปี ก็ปลดปล่อยอารมณ์ออกมาด้วยการวิ่งไปที่ซุ้มม้านั่งสำรอง และโผเข้าไปกอดกับ เฟอร์กูสัน ซึ่ง เอวร่า บอกว่า นี่ทำให้นักเตะที่เหลือของ "ปีศาจแดง" ล้อหัวหอกชาวดัตช์เต็มที่

ฟูลแบ็กทีมชาติฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากสำหรับ โรบิน เขาโดนพวกเขาหลายคนอำอย่างหนักเลยล่ะ เราล้อเขาเป็นเวลานานถึง 2 หรือ 3 วันเลยทีเดียว! พูดกันตรงๆ เลยนะ โรบิน บอกกับเราว่า เขามีอารมณ์ร่วมกับมันมาก เขาทำประตูไม่ได้มานานถึง 10 เกม ซึ่งเขาก็แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ร่วม และแนวทางที่เขาต้องการชนะ"

"เขาบอกกับเราว่า -เอาน่าพวก มันเป็นเกมที่เต็มไปด้วยอารมณ์สูงมากๆ ฉันทำมันไปแล้ว มันโอเคดี ตอนนี้เราก็ไปที่เรื่องอื่นกันได้แล้วล่ะ- มันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยล่ะ เราได้เห็นถึงความรัก และอารมณ์ที่มากมาย มันเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นอะไรแบบนี้ (จาก ฟาน เพอร์ซี่) มันเป็นเรื่องดีที่บางครั้งจะได้เห็นความรักแบบนั้นในสนาม ผมบอกอยู่เสมอว่า บรรยากาศของสโมสรนี้มันยอดเยี่ยมมากๆ และนั่นก็คือความแข็งแกร่งอันสุดยอดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เอวร่า ระบุ

ทั้งนี้ ถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อได้แชมป์ลีกประจำฤดูกาลนี้เต็มที หลังเก็บได้ 80 แต้ม จากการลงเล่น 32 นัด แต่แข้งวัย 31 ปี เผยว่า เฟอร์กูสัน กระตุ้นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเล่นเต็มที่ต่อไปจนจบฤดูกาล พร้อมกับเก็บชัยชนะในอีก 6 นัดที่เหลือให้หมด เพื่อทำให้ "ปีศาจแดง" โกยแต้มได้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพรีเมียร์ลีกให้ได้ โดยปัจจุบันสถิติดังกล่าวตกเป็นของ เชลซี ซึ่งอยู่ที่ 95 คะแนน

"เจ้านายเป็นผู้ชนะอย่างแท้จริง เขาบอกให้เราเอาชนะอีก 6 เกมที่เหลือให้ได้ เขาเคยบอกก่อนหน้าเกมที่จะเจอกับ สโต๊ค ว่าฤดูกาลมันเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งนั่นคือสิ่งที่แสดงให้คุณเห็นว่า เขาอยากได้แชมป์ลีกสมัยที่ 20 เป็นอย่างมาก เขาบอกเราว่า อย่าไปคิดเกี่ยวกับแชมป์ ให้คิดเกี่ยวกับอีก 6 เกมที่เหลือก็พอ ตอนนี้เรายังสามารถทำลายสถิติ (แต้มโดยรวม) ได้ ซึ่งนั่นคือสิ่งที่เขาต้องการ ความท้าทายของเราก็คือการชนะ 6 เกมที่เหลือให้หมด จริงอยู่ที่มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่นั่นคือแนวทางที่เจ้านายอยากให้เราเล่น" แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเดินหน้าล่าแชมป์!ลุ้นโรบินยิงถิ่นขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเตรียมจัดเต็มโดยลุ้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซัดประตูต่อเนื่องเกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ คืนตัวความหวังล่าตาข่ายเช่นกัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 17 เม.ย. ศกนี้
  • ป๋าภูมิใจแข้งผีแสดงความมุ่งมั่นเกมทุบสโต๊ค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวของกล่าวสรรเสริญลูกทีมที่แสดงความมุ่งมั่นออกมาในแมตช์ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้แม้จะแพ้ 2 แมตช์ติดก่อนหน้านี้ แต่แข้ง "ผีแดง" ไม่เคยหมดความเชื่อมั่น
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • แฟนผีลุ้น!สื่อน้ำหอมยันรูนโอเคซบเปแอสเชแล้ว
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนฯ ยูไนเต็ด ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้จากการยืนยันของสื่อเมืองน้ำหอมเมื่อ 15 เม.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »