ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีส่อขายอันแดร์สันคืนปอร์โต้แลกโรดริเกซ

ผีส่อขายอันแดร์สันคืนปอร์โต้แลกโรดริเกซ

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

อันแดร์สัน มิดฟิลด์แซมบ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววถูกขายกลับไปให้ เอฟซี ปอร์โต้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากไม่อยู่ในแผนทำทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แล้ว พร้อมกับพยายามผลักดันให้เกิดการแลกตัวกับ เจมส์ โรดริเกซ ปีกอนาคตไกลชาวโคลอมเบีย อีกด้วย

เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรแถวหน้าลีกโปรตุเกส อาจมีสิทธิ์ได้รับตัว อันแดร์สัน กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากขายมาให้ทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ราว 810 ล้านบาท) เมื่อปี 2007

ห้องเครื่องบราซิเลียน วัย 25 ปี ไม่สามารถก้าวขึ้นเป็นตัวหลักในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ และตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมรับฟังข้อเสนอที่จะยื่นเข้ามา

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ให้ความสนใจ เจมส์ โรดริเกซ ปีกดาวโรจน์ทีมชาติโคลอมเบียของ ปอร์โต้ อยู่ และอาจพยายามให้เกิดสัญญาแลกเปลี่ยนตัวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเผยอาร์วีพีโดนล้อกระจายหลังกระโดดกอดป๋า
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย นักเตะทุกคนในทีมต่างก็ล้อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัตช์กันอย่างเต็มที่ กับการที่แข้งวัย 29 ปี โผเข้าไปกอด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของทีม หลังจากที่เขาทำประตูได้ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ทุบ สโต๊ค 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ "เซอร์เฟอร์กี้" ยังกระตุ้นให้ทีมเล่นแบบเต็มที่ในทุกนัดที่เหลือ แม้จ่อได้แชมป์ลีกแล้วก็ตาม
  • ผีเดินหน้าล่าแชมป์!ลุ้นโรบินยิงถิ่นขุนค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าที่แชมป์ลีกสูงสุดเตรียมจัดเต็มโดยลุ้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ซัดประตูต่อเนื่องเกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ แอนดี้ แคร์โรลล์ คืนตัวความหวังล่าตาข่ายเช่นกัน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 17 เม.ย. ศกนี้
  • ป๋าภูมิใจแข้งผีแสดงความมุ่งมั่นเกมทุบสโต๊ค
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด อดใจไม่ไหวของกล่าวสรรเสริญลูกทีมที่แสดงความมุ่งมั่นออกมาในแมตช์ไล่ทุบ สโต๊ค ซิตี้ เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้แม้จะแพ้ 2 แมตช์ติดก่อนหน้านี้ แต่แข้ง "ผีแดง" ไม่เคยหมดความเชื่อมั่น
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »