ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดเรือเตรียมยืดสัญญาแบร์รี่แต่ลดค่าเหนื่อย

ปูดเรือเตรียมยืดสัญญาแบร์รี่แต่ลดค่าเหนื่อย

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่จากฉบับเดิมที่จะหมดลงจบฤดูกาลหน้า แต่ต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงบ้าง หลังจากเดิมทีจะถูกขายทิ้งด้วยซ้ำในซัมเมอร์นี้ แต่ได้ผลงานน่าประทับใจในช่วงหลังๆ ช่วยให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน เปลี่ยนใจ

แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มว่าจะได้ต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันเหลือระยะเวลาเพียง 12 เดือน แม้เจ้าตัวอาจต้องยอมลดค่าเหนื่อยลงจากทุกวันนี้ที่รับอยู่สัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 6.4 ล้านบาท) ก็ตาม


เดิมที มิดฟิลด์วัย 32 ปี ซึ่งย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 540 ล้านบาท) เมื่อปี 2010 ถูกคาดหมายว่าจะถูก แมนฯ ซิตี้ ขายไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการลดภาระค่าเหนื่อยเพื่อให้สอดรับกับกฎความยุติธรรมทางการเงินของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

 อย่างไรก็ตาม ผลงานล่าสุดของ แบร์รี่ โดยเฉพาะในเกมชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สร้างความประทับใจให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียน ทำให้มีแผนจะนั่งลงคุยกับนักเตะอีกครั้งหลังจบฤดูกาลเพื่อตกลงเงื่อนไขใหม่

ทัพ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ในกระบวนการลดเพดานค่าเหนื่อยลง และหันไปเน้นที่การให้โบนัสแทน และเชื่อว่าในสัญญาใหม่ แบร์รี่ จะได้รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 70,000 ปอนด์ (ราว 3.15 ล้านบาท) ขณะที่เจ้าตัวก็มีรายงานว่ายังมีความสุขดีกับสโมสร และผลงานในสนามจะช่วยเพิ่มรายรับของเขาได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูดอินเตอร์ปะทะเรือใบแย่งลายเซ็นอิสโก้
    สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังหมายตาอิสโก้ จอมทัพดาวโรจน์ของมาลาก้า มาบัญชาการเกมรุกในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาอาจต้องเหนื่อยหนักเพราะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เล็งดาวเตะรายนี้เช่นกัน
  • แพล็ตต์ชี้เอฟเอไม่ผิดเมินลงโทษกุนย้อนหลัง
    เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ป้อง เอฟเอ ไม่ได้ทำผิดพลาดอะไรกับการปล่อยให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ รอดพ้นจากการถูกแบนย้อนหลัง ชี้เป็นการตัดสินตามกฎ และทุกคนก็รู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • ฮาร์ทเสื่อม!จอดรถช่องคนพิการหน้าตาเฉย
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวไร้จิตสำนึก ขับรถยนต์หรูไปจอดในช่องจอดรถสำหรับผู้พิการเพื่อลงไปทานอาหารกับแฟนสาว จนสร้างความลำบากให้กับผู้พิการรายหนึ่งที่มาทีหลังและไม่สามารถจอดรถตรงนั้นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »