ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูดอินเตอร์ปะทะเรือใบแย่งลายเซ็นอิสโก้

ปูดอินเตอร์ปะทะเรือใบแย่งลายเซ็นอิสโก้

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังหมายตาอิสโก้ จอมทัพดาวโรจน์ของมาลาก้า มาบัญชาการเกมรุกในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาอาจต้องเหนื่อยหนักเพราะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เล็งดาวเตะรายนี้เช่นกัน

 "อาส" หนังสือพิมพ์ชั้นนำในประเทศสเปน ประโคมข่าวว่าอินเตอร์ มิลาน สโมสรหัวแถวในอิตาลี กำลังเปิดศึกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจ้าสัวในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อขอซื้อตัวอิสโก้ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของมาลาก้า มาร่วมทัพ

กระแสข่าวในครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ "เนรัซซูรี่" ถูกเชื่อมโยงกับดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 20 กะรัต ซึ่งมีค่าตัวราว 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) และกำลังทำผลงานได้เป็นอย่างดีให้กับต้นสังกัดทั้งในเกมลา ลีกา และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่พวกเขาเพิ่งตกรอบก่อนรองชนะเลิศ เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

สื่อเมืองกระทิงปูดข่าว "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กำลังหมายตาอิสโก้ จอมทัพดาวโรจน์ของมาลาก้า มาบัญชาการเกมรุกในฤดูกาลหน้า แต่พวกเขาอาจต้องเหนื่อยหนักเพราะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เล็งดาวเตะรายนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเตรัซซี่เชื่อเปาลีกเลี่ยนกลัวเวลาตัดสินเกมงู
    มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ออกโรงวิจารณ์การทำหน้าที่ของท่านเปาในเกมลีกเลี่ยน โดยชี้ทุกวันนี้ตุลาการสนามมัวแต่กลัวทุกครั้งในการตัดสินเกมของ "งูใหญ่" แต่ยันไม่ควรโทษกรรมการฝ่ายเดียว เพราะหากดูสถิติเสียประตูไป 45 ลูก งานนี้เห็นได้ชัดว่าเกมรับของทีมมีปัญหาชัวร์
  • แพล็ตต์ชี้เอฟเอไม่ผิดเมินลงโทษกุนย้อนหลัง
    เดวิด แพล็ตต์ ผู้ช่วยกุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ป้อง เอฟเอ ไม่ได้ทำผิดพลาดอะไรกับการปล่อยให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ รอดพ้นจากการถูกแบนย้อนหลัง ชี้เป็นการตัดสินตามกฎ และทุกคนก็รู้เรื่องนี้ดีอยู่แล้ว
  • ของแท้!!! 20 สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา มีนักเตะมากหน้าหลายตาเวียนว่ายอยู่ในแวดวงลูกหนังเมืองผู้ดี อังกฤษ โดยเฉพาะศึกพรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอลทั่วโลกคลั่งไคล้ และไม่ว่าจะเป็นทีมเล็กทีมใหญ่ ล้วนก่อกำเนิดดาราแข้งทองมากมาย และนี่ถือเป็นการรวบรวมสุดยอด 20 นักเตะฝีเท้าระดับพระกาฬ ที่ทุกทีมต่างต้องการตัวไว้เป็นส่วนหนึ่งของทีมกันทั้งนั้น เพราะนี่คือนักเตะที่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันของคุณได้อย่างแน่นอน...
  • โมรัตติพร้อมหนุนสตราม่าแม้ผลงานห่วย
    มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน ยันพร้อมหนุนหลัง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ แม้ว่าผลงานในช่วงที่ผ่านมา จะสาละวันเตี้ยลงก็ตาม แต่เชื่อ "สตราม่า" และนักเตะ "งูใหญ่" รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »