ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาเตรัซซี่เชื่อเปาลีกเลี่ยนกลัวเวลาตัดสินเกมงู

มาเตรัซซี่เชื่อเปาลีกเลี่ยนกลัวเวลาตัดสินเกมงู

Posted 17/04/2013 by siamsport

 

มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตดาวเตะทีมชาติอิตาลี ออกโรงวิจารณ์การทำหน้าที่ของท่านเปาในเกมลีกเลี่ยน โดยชี้ทุกวันนี้ตุลาการสนามมัวแต่กลัวทุกครั้งในการตัดสินเกมของ "งูใหญ่" แต่ยันไม่ควรโทษกรรมการฝ่ายเดียว เพราะหากดูสถิติเสียประตูไป 45 ลูก งานนี้เห็นได้ชัดว่าเกมรับของทีมมีปัญหาชัวร์

มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์มาตรฐานของผู้ตัดสินในเกมลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี โดยชี้ชัดกรรมการเกิออาการกลัวทุกครั้งที่ต้องทำหน้าที่ตัดสินในเกมของ "งูใหญ่"

ช่วงที่ผ่านมา เห็นได้ชัดว่ามีหลายครั้งที่การตัดสินของท่านเปามักจะผิดพลาดในแมตช์ของ อินเตอร์ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ อดีตเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติอิตาลี ต้องออกมาแสดงความเห็น โดยกล่าวว่า "ผมไม่เชื่อเรื่องความไม่สุจริต แต่ผมเชื่อว่าผู้ตัดสินเกิดอาการกลัว พวกเขาแสดงให้เห็นแล้วในเกมแต่ละสัปดาห์"

 "แมตช์ที่พบกับ ยูเวนตุส เราไม่ได้จุดโทษจาก (อันโตนิโอ) คาสซาโน่ จากนั้นก็มาเสียจุดโทษในเกมกับ อตาลันต้า และเกมเมื่อวันอาทิตย์จุดโทษที่ไม่ได้ให้จาก วิกเตอร์ อิบาร์โบ (ผู้เล่นกายารี่) แต่ดันมาให้จุดโทษจังหวะ เมาริซิโอ ปินิย่า ซึ่งไม่ควรได้ด้วยซ้ำ มีหลายๆ สิ่งที่แปลกๆ พอสมควร"

ขณะเดียวกัน มาเตรัซซี่ เชื่อว่าผู้ตัดสินไม่ควรโดนตำหนิฝ่ายเดียวสำหรับฤดูกาลที่ย่ำแย่ของต้นสังกัดเก่า เพราะความจริงแล้วเกมรับของทีมมีปัญหาเพียบ "ถ้าหากทีมเสียประตู 45 ลูกต่อปี แน่นอนว่ามันต้องมีบางสิ่งที่ผิดพลาดกับเกมรับของทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติพร้อมหนุนสตราม่าแม้ผลงานห่วย
    มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของทีม อินเตอร์ มิลาน ยันพร้อมหนุนหลัง อันเดรีย สตรามัชโชนี่ กุนซือ แม้ว่าผลงานในช่วงที่ผ่านมา จะสาละวันเตี้ยลงก็ตาม แต่เชื่อ "สตราม่า" และนักเตะ "งูใหญ่" รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมา
  • มิลานเจ๊านาโปลี1-1,งูพัง0-2,หมาป่าเฮ2-1
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เปิดซาน ซิโร่ ทำได้เพียงเสมอ นาโปลี ไปแบบสุดมันส์ 1-1 ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อาการยังไม่ฟื้น บุกโดน ทีม "ชาวเกาะ" กายารี่ ขย่มพัง 0-2 ส่วน โรม่า บุกเชือด โตริโน่ 2-1 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • กายารี่ 2 - 0 อินเตอร์ มิลาน
    อินเตอร์ มิลาน ที่ยังแอบลุ้นตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ บุกเยือน กายารี่ โดยที่ อันเดรีย สตรามัชโชนี่ ต้องปรับทัพเยอะเมื่อนักเตะเจ็บกันบาน แถม เอเซเกล สเคล็อตโต้ ติดแบน ยังดีได้ วอลเตอร์ การ์กาโน่ พ้นแบนกลับมา หน้าสุดใช้ ตอมมาโซ่ ร็อคคี่ เพราะหัวหอกที่เหลือเดี้ยงหมด
  • งูใหญ่ส่งแมวมองเช็คฟอร์มอเล็กซิส,มอนโตย่า
    "โกลดอตคอม" เผย "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน วางแผนคว้าตัว อเล็กซิส ซานเชซ และ มาร์ติน มอนโตย่า 2 ดาวเตะบาร์เซโลน่า ที่เชื่อกันว่าพร้อมจะโดนต้นสังกัดปล่อยขาย หลังส่งตัวแทนไปติดตามฟอร์มของทั้งคู่ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »