ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่สุดปลื้มรับบทกัปตันเกมถล่มเนิร์นแบร์ก

ริเบรี่สุดปลื้มรับบทกัปตันเกมถล่มเนิร์นแบร์ก

Posted 17/04/2013 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์หน้าบาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีกบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ รู้สึกเป็นปลื้มอย่างยิ่งที่ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ของทีม เลือกตนเป็นกัปตันทีมในนัดเปิดบ้านถล่ม เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟร้องค์ ริเบรี่ จอมทัพคนสำคัญของบาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมเมืองเบียร์ เผยว่าเขารู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับความไว้วางใจจาก จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือใหญ่ของทีม ให้เป็นกัปตันทีม ในเกมลีกนัดเปิดบ้านอัด เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "ดาร์บี้แมตช์ แห่ง แคว้นบาวาเรีย" บาเยิร์น ที่คว้าแชมป์ไปแล้ว ขนผู้เล่นสำรองยกชุด เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม เนิร์นแบร์ก ขาดลอย 4-0 ซึ่งเกมดังกล่าว ริเบรี่ สวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีม นำเพื่อนร่วมทีมลงสู่สนาม

ปีกเลือดเฟร้นช์ เผยว่า "นี่เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับความมั่นใจของผม ผมรู้สึกดีใจกับการรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมครั้งแรก ต้องขอบคุณโค้ช (จุ๊ปป์ ไฮย์เกส)"

ดาวเดะวัย 30 ปี ย้ายมาร่วมงานกับ "เสือใต้" ในปี 2007 ตอนนี้เป็นกำลังสำคัญของทีมในการไล่ล่าคว้า ดับเบิ้ลแชมป์หนที่ 3 หลังจากที่ ยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย เคยทำได้มาแล้วในฤดูกาล 2008 และ 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสยันอยากได้คำแนะนำจากครัฟฟ์มากกว่าเป๊ป
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่จอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค ประกาศจุดยืนไม่อยากได้คำแนะนำจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช เพื่อใช้ในการรับมือกับ บาร์เซโลน่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดตัดเชือก รับหากต้องการคำแนะนำคงเลือกขอคำชี้แนะจาก โยฮัน ครัฟฟ์ มากกว่า เพราะเป็นคนวางรากฐานสไตล์การเล่นของ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เลิฟยกรอบรองแชมเปี้ยนส์ลีกคือ4ทีมดีสุดเวลานี้
    โยอัคคิม เลิฟ กุนซือมาดเท่ทีมชาติเยอรมัน ยกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ฤดูกาลนี้ น่าดูชมเป็นที่สุด เนื่องจากเป็นการโคจรมาพบกันของ 4 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรปยุคนี้ และใครไปถึงตำแหน่งแชมป์ก็สมศักดิ์ศรีทั้งนั้น
  • บัวเต็งจวกคนวิจารณ์พี่เสือส่งชุดบีขาดความเคารพ
    โยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค จวกคนที่วิจารณ์ "เสือใต้" ส่งทีมชุด บี ลงสนามในเกมชนะ เนิร์นแบร์ก 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ทีมไม่มีชุดใหญ่ชุดเล็ก เพราะทุกคนมีคุณภาพเท่าเทียมกัน
  • บาเยิร์น 4 - 0 เนิร์นแบร์ก
    บาเยิร์น 4 - 0 เนิร์นแบร์ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »