ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ซาร่า’หัวใจไม่ว่าง! แอบเปิดตัวผ่านอินสตาแกรม

‘ซาร่า’หัวใจไม่ว่าง! แอบเปิดตัวผ่านอินสตาแกรม

Posted 18/04/2013 by สยามบันเทิง

ถูกถามไถ่ว่าเป็นนางแบบหุ่นดีอย่างนี้ ดูแลตัวเองอย่างไรบ้าง นางแบบสาว ซาร่า บอลล์ บอกว่า ส่วนใหญ่จะเป็นการออกกำลังกาย และก็ดูแลเรื่องการกินเท่านั้นเอง และช่วงนี้ก็ค่อนข้างออกกำลังกายเยอะ โดยเฉพาะการเล่นมวยไทยที่ถือว่าเป็นการออกกำลังกายที่ช่วยเผาผลาญได้เยอะทีเดียว ถึงตรงนี้ผู้สื่อข่าวถามว่า เล่นต่อยมวยอย่างนี้ หนุ่มๆ จะกล้าเข้าใกล้หรือไม่ เธอรีบออกตัวทันทีว่า


“โอ๊ย หนูยังไม่เก่งค่ะ ยังช่วยตัวเองไม่ได้เลยค่ะ ถ้าจะปกป้องตัวเองนะ (หนุ่มๆ จะกลัวไม่กล้าเข้ามาจีบมั้ย?) ไม่น่ากลัวนะ (แล้วตอนนี้ซาร่าโสดมั้ย?) ก็มีดูๆ อยู่คนนึงค่ะ (ใครที่ไหน หนุ่มในวงการหรือนายแบบ?) อ๋อ เขาอยู่ในวงการ แต่ไม่ได้อยู่ในวงการแฟชั่นนะคะ เป็นนักแสดงค่ะ คุยกันมาได้สักพักนึงแล้ว (ยิ้ม) ถามว่าใช้คำว่าแฟนได้หรือยังน่ะเหรอ อืม ถามเค้าดีกว่ามั้ย (หัวเราะ)”


ขณะที่พูดถึงหนุ่มที่กำลังศึกษาดูใจอยู่ในเวลานี้ ผู้สื่อข่าวสังเกตว่านางแบบสาวซาร่ามีท่าทีเขินอายตลอดเวลา แต่พอถูกถามเรื่องนี้มากๆ เธอก็ได้แต่ออกปากสั้นๆ อยู่เหมือนเดิมว่า ยังบอกไม่ได้ กระทั่งถูกแซวว่าเป็นพระเอกช่องไหนหรือเปล่า เธอยิ้มและบอกว่า


“เค้าไม่ได้เล่นละครค่ะ เค้าเล่นหนังแล้วค่ะ หนังเค้าออกไปแล้วค่ะ เข้าโรงเดือนที่แล้ว (มาริโอ้?) ไม่ใช่มาริโอ้ (หัวเราะ) คือบอกไม่ได้จริงๆ ไม่อยากบอก รอให้ผู้ชายเปิดก่อนดีกว่า (กลัวพูดไปก่อนแล้วเสียหน้า?) ไม่นะ คิดว่าเค้าจะพูดอยู่แล้ว แต่ซาร่าไม่อยากพูดอะไรมาก ถ้าใครตามอินสตาแกรมก็เห็นน่ะ (หัวเราะ) เราก็คุยกันมาสักพักหนึ่งแล้ว คุยมาประมาณ 5 เดือนค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หยาด''ควงหนุ่มตี๋จูงมือเล่นน้ำ
    นางเอกสาว ''หยาดทิพย์'' ควงหนุ่มตี๋หน้าตาดีเดินจูงมือเล่นน้ำสงกรานต์ด้วยกันที่อาร์ซีเอ ตาดีเห็นฝ่ายชายประกบติดนางเอกสาวไม่ห่างกาย แถมยังเกาะไหล่ โอบเอวและเดินจูงมือกันอยู่ตลอดเวลา
  • ลอเรน สโตนเนอร์ เซ็กซี่เพิ่มดีกรีความร้อน
    เล่นเอาหาดไมอามี่ร้อนขึ้นอีกหลายองศา ลอเรน สโตนเนอร์ นางแบบ-ดาราจากรายการเรียลลิตี้ ''The Spin Crowd'' ที่เรตติ้งดีมากถึงขนาด ''เลิก'' ออกอากาศแทบไม่ทัน (อิอิ) แต่ในส่วนของเธอเองนั้นหากจำไม่ผิดเคยมีข่าวกิ๊กกับ ไมเคิ่ล เบย์ ผกก.หนังแอ็กชั่นคนดังด้วย แต่แว่วๆ ว่าน่าจะเลิกกันไปแล้วนะ
  • สน โพสต์ภาพคั่วสาว สยบข่าวแต๋วแตก!!
    ทำเอาบรรดาสาวแท้ สาวเทียมตาถึงกับเก็บอาการอิจฉาไม่ไหว สำหรับภาพถ่ายทั้งกอดทั้งหอมชวนให้ซี๊ด ของพระเอกโรบอท "สน ยุกต์ ส่งไพศาล" กับบรรดานางแบบหุ่นสบึมในงานปาร์ตี้และริมสระว่ายน้ำ ที่เจ้าตัวอัพลงอินสตาแกรมอวดแฟนๆ ชาวไทย ขณะเดินทางไปพักผ่อนช่วงสงกรานต์ไกลถึงลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งแต่ละภาพนั้นบอกได้เลยว่าใบหน้าของหนุ่มสนดูมีความสุขมากจริงๆ
  • ''หนิง-จิน''สวีตเย้ยเมินคนแช่งให้ตายเร็ว
    ''จิน-จรินทร์'' เมินคนทำอินสตาแกรมปลอมมาด่าลูก-ภรรยาและแช่งให้ตายเร็วๆ พาภรรยาสาว ''หนิง-ปณิตา'' พักเลี้ยง ''น้องนิริณ'' ไปเที่ยวสุดสวีตตามลำพัง 2 คนที่ประเทศสิงคโปร์ คนใกล้ชิดเม้าท์ทั้งคู่แพลนมีลูกคนที่ 2 เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นขึ้นอีกในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »