ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลดกระแส!ฟัลเกาโผล่โต้ไม่รู้เรื่องข่าวโยกซบผี

ลดกระแส!ฟัลเกาโผล่โต้ไม่รู้เรื่องข่าวโยกซบผี

Posted 19/04/2013 by siamsport

 

ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด ยืนยันข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นเพียงการนั่งเทียนเขียนของสื่อเท่านั้น ลั่นตอนนี้สนใจแค่ "ตราหมี" และจะไม่ปล่อยให้เรื่องอื่นมาทำเสียสมาธิเด็ดขาด

ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าเนื้อหอม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือที่ออกมาว่าตนเองอาจจะย้ายจากต้นสังกัดไปค้าแข้งยังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า
 
สัปดาห์ที่แล้วมีข่าวหลุดจากสเปน ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมาแรงและมีโอกาสเหนือกว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ที่จะได้ตัวอดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ ไปครอง ก่อนที่ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ "ตราหมี" และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะออกมาตอบโต้ว่าทั้ง 2 ฝ่ายยังไม่มีการบรรลุข้อตกลงร่วมกันแต่อย่างใด

ล่าสุด ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย วัย 27 ปี ทนไม่ไหว ต้องชี้แจงด้วยตัวเองว่า "ในรอบหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมานี้ ผมพยายามที่จะอยู่คนเดียว และไม่คิดถึงข่าวลือเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ผมไม่รู้จริงๆ ว่าสื่อไปเอาข้อมูลเหล่านี้มาจากไหน ตอนนี้ผมสนใจแค่ แอตเลติโก มาดริด และจะไม่ปล่อยให้ข่าวลือมากระทบต่อฟอร์มการเล่นของตัวเองเด็ดขาด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะ 5 ตัวเต็ง!! ลุ้นแข้งแห่งปีพรีเมียร์ลีก 2012-13
    ใครกันที่จะได้รับการยอมรับให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2012-13 ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลีกลูกหนังที่มีผู้ติดตามมากที่สุดอีกลีกหนึ่งในโลก "ทีมข่าวกีฬาไทยรัฐออนไลน์" ขอนำเสนอทัพตัวเต็งที่จะมีลุ้นรางวัล ก่อนที่จะมีการประกาศผลกันในเร็ววันนี้…
  • อย่าใส่ความ! คาร์ริคยัน เฟอร์กี้ไม่เคยสั่งให้ถอนตัวทีมชาติ
    ไมเคิล คาร์ริค ยืนยันว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่เคยสั่งให้ลูกทีมถอนตัวจากทีมชาติ อย่างที่หลายคนกล่าวหา
  • ชุดขาวแซงผีครองแชมป์ทีมลูกหนังมูลค่าสูงสุดโลก
    เรอัล มาดริด ผงาดครองแชมป์ทีมลูกหนังที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก จากการจัดอันดับของ "ฟอร์บส์" หลังมีมูลค่าแตะหลัก 3.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองแชมป์ในชาร์ตนี้มาตลอด ตกไปอยู่ที่ 2
  • แคร์โรลล์ยันเปล่าเจตนาอัดเดเคอา
    แอนดี้ แคร์โรลล์ ดาวยิงร่างโย่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยืนยัน จังหวะปะทะกับ ดาบิด เด เคอา มือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลูกเตะมุม เป็นส่วนหนึ่งของเกม และเขาไม่ได้มีเจตนาจงใจอัดเพื่อนร่วมอาชีพแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »