ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปราสาทปัดไม่เกี่ยวข้องชายกาน่าโดนจับค้ายาอ้างตัวเป็นนักเตะ

ปราสาทปัดไม่เกี่ยวข้องชายกาน่าโดนจับค้ายาอ้างตัวเป็นนักเตะ

Posted 19/04/2013 by goal.com

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ผู้ต้องหาค้ายาเสพติดชาวกาน่าที่อ้างตัวว่าเป็นอดีตนักเตะในสังกัดของทีม ชี้ตามข่าวเจ้าตัวอายุถึง 34 ยิ่งไม่มีทางเป็นไปได้

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาปฏิเสธว่าสโมสรไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับชายชื่อ แฟรงค์ แอนโทนี่ ที่อ้างตัวว่าเป็นอดีตนักฟุตบอลของทีมไปและไปถูกจับข้อหาลักลอบส่งยาเสพติดข้ามชาติ ตามรายงานเมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา

ตำรวจกองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 3 ได้แถลงจับกุมตัว 2 ผู้ต้องหาขนยาเสพติดจากอาร์เจนตินา มายังจังหวัดนครปฐมผ่านทางไปรษณีย์ พร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าชุบโคเคนเมื่อนำมาละลายมีจำนวนกว่า 1.2 กิโลกรัม และ กัญชาอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่ง 1 ใน 2 คนนั้นเป็นชาวกาน่าวัย 34 ปีอ้างว่าเป็นอดีตนักฟุตบอลของทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังผู้จัดการทีมปราสาทสายฟ้าซึ่งเจ้าตัวแปลกใจและยอมรับว่าเพิ่งรู้ข่าวพร้อมยืนยันไม่เคยมีผู้เล่นตามชื่อที่ปรากฏ

“เราไม่เคยเซ็นสัญญากับนักเตะที่ชื่อว่า แฟร้งค์ แอนโทนี่ นะเราไม่มีนักเตะคนนี้ในทีมแน่นอน เพราะทีมชุดใหญ่เรามีเพียงแค่ แฟร้งค์ อาเชียมปง และ ฟร็องค์ โออ็องด์ซ่า ซึ่งทั้งคู่ก็ย้ายออกไปแล้ว”

“ยิ่งดูจากอายุเขายิ่งเป็นไปไม่ได้หากจะเป็นคนอื่นในทีมเยาวชนเพราะสโมสรเพิ่งก่อตั้งมา 3 ปี แต่เขาอายุปาเข้าไป 34 แล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีทางเป็นไปได้" บิ๊กจ้ำกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจุ่นเซ็งแข้งกระต่ายเจ็บบานแย้มดันดาวรุ่งบู๊เทโรฯ
    โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด เซ็งนักเตะ บางกอกกล๊าส เอฟซี หลายรายได้รับบาดเจ็บ แย้มเตรียมให้โอกาสผู้เล่นดาวรุ่งลงสนามบู๊แข้งกับ บีอีซี เทโรฯ ในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้
  • เป้คิดบวกยกสถิติไร้พ่ายเมืองทองเทียบเท่าอาร์เซนอล
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่าตนเองรู้สึกพอใจกับจำนวนเกมที่ "กิเลนผยอง" ไม่แพ้ใครติดต่อกันในลีกถึง 39 นัดซึ่งสูงสุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลลีกในประเทศแล้ว แถมยังเทียบชั้นกับอาร์เซนอล ยอดทีมจากเกาะอังกฤษที่เคยสร้างปรากฏการณ์ไม่แพ้ใคร 1 ฤดูกาลเต็มเช่นกัน
  • บอร์ดโลมารับเห็นใจหนุ่ยดันมือขวาคุมซดกิเลนชั่วคราว
    ผจก.ทีมพัทยา ยูไนเต็ด รับรู้สึกเห็นใจ โค้ชหนุ่ย ที่ทำผลงานไม่ดีจนต้องประกาศลาออก พร้อมดัน อำนวย สิงห์พริ้ง มือขวาคุมทีมดวลกิเลนผยองชั่วคราวหลังเคยทำหน้าที่นี้เมื่อ 2 ปีก่อน
  • แฟนเซ็ง! บังดุล กระดูกฝ่ามือซ้ายหัก ส่อพัก 1 เดือน
    บังดุล อดุล หละโสะ กองกลางพันธุ์ดุ ทีม ชลบุรี เอฟซี ส่อต้องพักยาวร่วม 1 เดือนเต็ม ภายหลังจากโชคร้าย มีอาการบาดเจ็บ กระดูกฝ่ามือซ้ายหัก จากเกมที่ “ฉลามชล” บุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เบื้องต้นแพทย์สั่งพักและใส่เฝือกรักษาอาการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »