ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 'บาร์ซา-มาดริด' พักตัวหลักลุยชปล. ส่งสำรองทำศึกลาลีกาเจอรองบ่อน

'บาร์ซา-มาดริด' พักตัวหลักลุยชปล. ส่งสำรองทำศึกลาลีกาเจอรองบ่อน

Posted 19/04/2013 by ไทยรัฐ

 

ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 มาถึงการแข่งขันนัดที่ 32 แล้ว โดยสัปดาห์นี้ “จ่าฝูง” บาร์เซโลนา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลบันเต ขณะที่ “แชมป์เก่า” ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด จะเล่นในบ้านพบทีม “เขียว-ขาว” เรอัล เบติส ที่กำลังลุ้นอันดับไปเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และ “ทัพค้างคาว” บาเลนเซีย ปะทะกับ มาลากา เป็น 2 ทีมที่ลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเตะแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเช่นกัน...

บาร์เซโลนา – เลบันเต


บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูง จะเปิดสนามคัมป์ นู รับการมาเยือนของ เลบันเต ทีมอันดับ 12 ของตาราง โดยเกมนี้ เจ้าบ้านจะพักผู้เล่นตัวหลักหลายคนเพื่อใช้งานในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะไปเยือน บาเยิร์น มิวนิก ในคืนวันอังคารที่ 23 เมษายนนี้ ทำให้บรรดาผู้เล่นสำรองอย่าง มาร์ก บาร์ตรา, อาเดรียโน, มาร์ติน มอนโตยา, อเลกซ์ ซง, ติอาโก อัลกานตารา, คริสเตียน เตโย และ อเลกซ์ ซานเชซ จะได้ลงสนามในเกมนี้

เลบันเต ทีมเยือนที่แพ้มา 2 นัดติดต่อกัน และเสียไป 9 ประตู จะส่ง โรเบิร์ต อาควาเฟรสกา ยืนกองหน้าตัวเป้า โดย รูเบน การ์เซีย, โฮเซ บาร์เกโร และ เปโดร ริออส เป็น 3 ประสานในแดนกลาง ขณะที่ ดาบิด นาบาร์โร และ เซร์คิโอ บาเยสเตรอส เป็นคู่ปราการหลังตัวกลาง

สถิติ การพบกันของคู่นี้ใน 5 เกมที่ผ่านมา ปรากฏว่า บาร์เซโลนา ชนะ 4 เสมอ 1 ครั้ง โดย บาร์เซโลนา สอยตาข่ายไป 14 ประตู และการพบกันนัดแรกในฤดูกาลนี้ เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 2012 บาร์เซโลนา บุกถล่ม 4-0


เรอัล มาดริด – เรอัล เบติส


เร อัล มาดริด ทีมรองจ่าฝูง จะเปิดสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ เรอัล เบติส ทีมอันดับ 7 ของตาราง เกมนี้ทีมราชันชุดขาว ที่ชนะ 8 ใน 9 เกมล่าสุดในลา ลีกา จะพักผู้เล่นบางส่วนเพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันพุธที่ 24 เมษายน โดยจะส่ง คาริม เบนเซมา ยืนกองหน้าตัวเป้า มี โฮเซ กาเยฆอน, กาก้า และ คริสเตียโน โรนัลโด ทำเกมรุกแดนกลาง ขณะที่ ลูกา โมดริช จะถอยลงไปยืนกลางรับคู่กับ ไมเคิล เอสเซียง ส่วน ราอูล อัลบิโอล และ เซร์คิโอ รามอส ยืนคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 

เรอัล เบติส ที่เพิ่งไล่ตีเสมอเซบีย่า 3-3 ในศึกดาร์บี้ แมตช์ นัดล่าสุด หลังตกเป็นรองถึง 3 ประตู จะส่ง รูเบน กาสโตร ยืนกองหน้าคู่กับ ดอร์ลัน ปาบอน โดย โจเอล แคมป์เบลล์ และ ฮวน การ์ลอส ทำเกมรุกริมเส้น ส่วน เบนญาต เอตเซบาร์เรีย ยืนกลางรับคู่กับ โฮเซ กานญาส ขณะที่ เปาเลา กับ อันโตนิโอ อมายา รับหน้าที่คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

สถิติการเจอกันของคู่นี้ 5 นัดหลังสุดในลาลีกา เรอัล มาดริด ชนะ 4 เกม ซัลโวไป 16 ประตู ขณะที่ เบติส ชนะครั้งเดียว ซึ่งเป็นเกมล่าสุดที่ทั้งสองทีมพบกันเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน โดย เบติส ชนะ 1-0

 

บาเลนเซีย – มาลากา


“ทัพ ค้างคาว” บาเลนเซีย จะเปิดสนามเมสตายา รับการมาเยือนของทีมมาลากา ทั้งสองทีมต่างกำลังลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเตะศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แถมยังมี 50 คะแนนเท่ากัน แต่ บาเลนเซีย มีผลต่างประตูได้เสียดีกว่า จึงอยู่อันดับ 5 ขณะที่ มาลากา รั้งอันดับ 6 ของตาราง ตามหลัง เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับ 4 ซึ่งเป็นอันดับไปเล่นแชมเปียนส์ลีก 4 คะแนน บาเลนเซีย ที่แพ้แค่ครั้งเดียวใน 5 นัดหลังสุด จะส่ง โรเบร์โต โซลดาโด ยืนหัวหอกตัวเป้า โดย โจนาส, เอเวอร์ บาเนกา และ เซร์คิโอ กานาเลส ทำเกมรุกในแดนกลาง ขณะที่ ริคาร์โด คอสตา และ เฌเรมี มาติเยอ รับหน้าที่คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ

ทีมมาลากา ของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี จะส่ง อิสโก, จูลิโอ บัปติสตา และ ฆัวกิน ซานเชซ เป็น 3 ประสานในแดนกลางเพื่อสนับสนุน ฮาเบียร์ ซาบิโอลา กองหน้าตัวเป้า ขณะที่ เวลลิงตัน และ มาร์ติน เดมิเคลิส ยืนคู่ปราการหลังตัวกลาง

 

โปรแกรมถ่ายทอดสด ลาลีกา นัดที่ 32

วันศุกร์ 19 เม.ย.56
02.00 น.        มายอร์กา – ราโย

วันเสาร์ 20 เม.ย.56
21.00 น.        กรานาดา – บายาโดลิด        
23.00 น.        เรอัล มาดริด – เบติส         
01.00 น.        บาร์เซโลนา – เลบันเต         
03.00 น.        บาเลนเซีย – มาลากา

วันอาทิตย์ 21 เม.ย.56
17.00 น.        เคตาเฟ – เอสปันญอล         
22.00 น.        ลา คอรุนญา – แอธ.บิลเบา     
00.00 น.        โอซาซูนา – โซเซียดาด       
02.00 น.        เซบียา – แอต.มาดริด

วันจันทร์ 22 เม.ย.56
03.00 น.        เซลตา – ซาราโกซา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • OMG!สื่อสเปนแฉบาร์ซ่าโผล่แย่งคว้ารูน
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นได้ไปค้าแข้งกับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า แล้ว หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" โผล่มายื้อแย่งลายเซ็นของหัวหอกวัย 27 กับ ปารีส- แซงต์ แชร์กแมง ทีมมหาเศรษฐีของฝรั่งเศส
  • อิเนียสต้ายันแชมป์ลีกสำคัญกว่าชปล.
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ตัวกลั่นของ บาร์เซโลน่า ลั่นการคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุมีความสำคัญมากกว่าการได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เหตุผลการกระชากความสำเร็จในสเปนมาจาก เรอัล มาดริด เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ที่สำคัญหากทำสำเร็จจะเป็นการคว้าแชมป์ 4 สมัยในรอบ 5 ปีเลยทีเดียว
  • เวนเกอร์ยันปืนไม่มีออปชั่นซื้อซงกลับรัง
    มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชจอมเก๋าของมาลาก้า ยันชัดเจนต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปจนหมดสัญญา และไม่มีความสนใจอยากย้ายสังกัดมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เหมือนที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด
  • ชุดขาวแซงผีครองแชมป์ทีมลูกหนังมูลค่าสูงสุดโลก
    เรอัล มาดริด ผงาดครองแชมป์ทีมลูกหนังที่มีมูลค่าสูงสุดของโลก จากการจัดอันดับของ "ฟอร์บส์" หลังมีมูลค่าแตะหลัก 3.3 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ ส่วน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ครองแชมป์ในชาร์ตนี้มาตลอด ตกไปอยู่ที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »