ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลอนดอนดาร์บี้!ชิรูด์นำปืนบุกรังเจ้าสัวน้อย

ลอนดอนดาร์บี้!ชิรูด์นำปืนบุกรังเจ้าสัวน้อย

Posted 20/04/2013 by siamsport

 
ลอนดอนดาร์บี้ เกมนี้ ฟูแล่ม จะได้ สตีฟ ซิดเวลล์ พ้นแบนกลับมาช่วยทีมลงสนามได้ แนวรุกจะยังคงใช้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงหน้าเป้าส่วน อาร์เซน่อล จะขาด ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เจ็บกระดูกซี่โครงส่ง วอยเชียค เชสนี่ ลงทำหน้าที่แทน ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้

ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2556

ฟูแล่ม - อาร์เซน่อล

สนาม : คราเวน ค็อทเทจ


ฟูแล่ม
 
        ทีม ของ มาร์ติน โยล พ่ายยับเมื่องกลางสัปดาห์ต่อเชลซี 0-3 ศึกลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ ทำให้ตอนนี้เก็บได้แค่แต้มเดียวจาก 3 เกมหลังกระนั้นแต้มได้ครบ 40 คะแนนตามเป้าโอกาสรอดสูงอยู่แล้ว
 
        ก่อนก ม สตีฟ ซิดเวลล์ มิดฟิลด์ตัวรับคนสำคัญพร้อมเล่นแล้วหลังพ้นโทษแบน 3 นัดกลับมา แต่ยังคงไม่มี เดเมี่ยน ดัฟฟ์ ปีกตัวเก่งไอริชที่จะชวดต่อจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา
 
        ส่วน ตัวที่เจ็บยาวก็ยังเป็น อัสคัน เดยากาห์ กับ มาอามาดู ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ผิวสีที่พักทั้งซีซั่น  ทว่า อเล็กซ์ คาคานิคลิช ปีกซ้ายสวีดิชก็กลับมาจากการให้เบิร์นลี่ย์ ยืมตัวแล้วทำให้สามารถใช้งานได้
 
        ฟูแล่มยังยึดระบบ 4-4-1-1 เป็นหลัก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรียที่ยิง 5 ลูก จาก 7 เกมหลัง และ 10 จาก 13 ประตูยิงได้ในครึ่งแรกจะเป็นหน้าเป้าต่อไป โดยมี ไบรอัน รุยซ์ เป็นหน้าต่ำต่อไป
 
        นัดนี้ คีแรน ริชาร์ดสัน มีโอกาสกลับมาเป็นตัวจริงในตำแหน่งปีก หลังเกมล่าสุดใช้  มลาเดน เพทริช เล่นส่วนตัวอื่นๆ น่าจะเหมือนเดิมลุ้นแค่ว่า จอร์จอส คารากูนิส จอมทัพตัวเก๋าชาวกรีซจะฟิตแค่ไหนเท่านั้น

อาร์เซน่อล
 
        รั้ง อยู่อันดับ 4 และต้องรักษาพื้นที่แชมเปี้ยนส์ ลีกเอาไว้ให้ได้ โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีมก็นำปืนโตเตะกลางสัปดาห์เสียดายที่ได้แค่เจ๊ากับเอฟเวอร์ตัน ซึ่งลุ้นโควตาเช่นกัน 0-0
 
        โดยอาร์เซน่อลตอนนี้ชนะ 7 จาก 9 นัดหลังในลีกโดยแพ้แค่เกมเดียว ซึ่งทีมจะอันตรายมากในช่วง 15 นาทีสุดท้ายปีนี้โดยยิงได้ 18 ประตูแล้วในเวลาดังกล่าว
 
        ก่อน เกมอาร์เซน่อลจะไม่มี ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารคนสำคัญที่เจ็บที่กระดูกซี่โครงเล่นไม่ได้ทำให้ วอยเชียค เชสนี่ นายทวารมือหนึ่งโปแลนด์เฝ้าเสาแทนต่อไป ขณะที่ โทมัส โรซิชกี้ สตาร์เช็กก็ต้องรอเช็กจากการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเหมือนเดิม
 
        แจ็ค วิลเชียร์ กับ ธีโอ วัลค็อตต์ โดนเปลี่ยนตัวในช่วงกลางครึ่งหลังนัดเมื่อวันอังคารจะยังพร้อมสำหรับการเป็น ตัวจริงซึ่งถือว่าเป็นชุดใหญ่ชุดเดิมจากนัดที่แล้วนั่นเอง โดยเล่นในระบบ 4-2-3-1 โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หอกฝรั่งเศสจะเป็นหน้าเป้าต้องการล้างอาถรรพ์ที่ตัวเองยิงนอกบ้านไม่ดีเลย โดย 10 จาก 11 ประตูในพรีเมียร์ลีกที่ทำได้นั้นยิงในเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม บ้านตัวเอง ขณะที่ ซานติ การ์ซอร์ล่า ก็ยังพร้อมทำเกม


ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
ฟูแล่ม (4-4-1-1)  :
มาร์ค ชวาร์เซอร์ - ซาช่า รีเธอร์, ฟิลิปป์ เซนเดอรอส, เบรเด้ ฮันเกลันด์, ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ - อูร์บี้ เอมานูเอลสัน, สตีฟ ซิดเวลล์, จอร์จอส คารากูนิส, คีแรน ริชาร์ดสัน - ไบรอัน รุยซ์ - ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

อาร์เซน่อล (4-2-3-1)  : วอยเชียค เชสนี่ - บาการี่ ซาญ่า, แพร์ แมร์เตซัคเคอร์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, คีแรน กิ๊บบ์ส - อารอน แรมซี่ย์, มิเคล อาร์เตต้า - ธีโอ วัลค็อตต์, แจ็ค วิลเชียร์, ซานติ กาซอร์ล่า - โอลิวิเยร์ ชิรูด์

ผู้ตัดสิน : อังเดร มาร์ริเนอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับชิรูด์กระสันยิงระเบิดตอบแทนปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม มีความมุ่งมั่นสุดๆที่จะเรียกฟอร์มยอดดาวยิงของตัวเองออกมาให้ได้ หลังจากยังไม่สามารถทำผลงานเอาชนะใจแฟนบอลได้เลยในเวลานี้ พร้อมหนุนตัวนักเตะจะโชว์ศักยภาพที่แท้จริงของตัวเองในซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอน
  • เวนเกอร์ตอกป๋าจังหวะแคร์โรลล์ไม่เห็นมีอะไร
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชร "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยกมือค้านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ขรัวเฒ่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้จังหวะที่แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์เข้าชาร์จ ดาบิด เด เคอา มือกาวเลือดกระทิงนั้น เป็นเรื่องปกติธรรมดาของเกมในอังกฤษ แขวะหากย้อนไป 15 ปีก่อนคงไม่มีใครหยิบมาพูดถึงด้วยซ้ำ
  • เวนเกอร์เผยลุ้นโรซิชกี้เช็คฟิตดวลเจ้าสัว
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับ ต้องรอดูอาการ โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์คนสำคัญ ว่าจะผ่านการตรวจสภาพความฟิตเพื่อลงเล่นในเกมลีกดวล ฟูแล่ม ในวันเสาร์นี้ได้หรือไม่
  • เวนเกอร์ยันปืนไม่มีออปชั่นซื้อซงกลับรัง
    มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชจอมเก๋าของมาลาก้า ยันชัดเจนต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปจนหมดสัญญา และไม่มีความสนใจอยากย้ายสังกัดมาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เหมือนที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »