ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปาทริค วิเอรา :"ป็อกบา เก่งกว่าผมตอนอายุ 20"

ปาทริค วิเอรา :"ป็อกบา เก่งกว่าผมตอนอายุ 20"

Posted 20/04/2013 by goal.com

 

ปาทริค วิเอรา ยอมรับว่า พอล ป็อกบา มีฝีเท้าที่ดีกว่าเขาตอนที่อายุเท่ากันเสียอีก และจะก้าวขึ้นเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศสในอนาคตแน่นอน

ปาทริค วิเอรา อดีตกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงยกย่อง พอล ป็อกบา รุ่นน้องร่วมชาติ ว่ามีฝีเท้าที่ดีกว่าเขาในช่วงอายุเดียวกันเสียอีก และมั่นใจว่าดาวรุ่งจาก ยูเวนตุส จะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศสแน่นอน

ป็อกบา วัย 20 ปี ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ม้าลาย ในฤดูกาลนี้และโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของแชมป์เก่า กัลโช เซเรีย อา ซึ่งวิเอรา ยอมรับว่ากองกลางรุ่นเก่งกว่าเขาตอนอายุเท่ากัน และจะกลายเป็นนักเตะชั้นยอดได้แน่นอน

"ป็อกบา เป็นนักเตะที่ดีกว่าผมตอนอายุเท่ากัน มีเพียงเวลาเท่านั้นที่จะบอกว่าเขาไปได้ไกลแค่ไหน แต่ผมคิดว่าเขาจะประสบความสำเร็จในอาชีพนักฟุตบอลอย่างแน่นอน" ป็อกบา ให้สัมภาษณ์ RMC

"ผมเชื่อว่าเขาจะกลายเป็นกองกลางที่ยิ่งใหญ่ของทีมชาติฝรั่งเศสคนต่อไป เขาเล่นได้นิ่งและมีเทคนิคที่ดีมาก เขามีลูกยิงที่ดีกว่าผมและยังทำประตูได้มากกว่าด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนรับ3แต้มเหนือลาซิโอส่งม้าลายจ่อแชมป์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านวัยเก๋าของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ชี้พวกเขาขยับเข้าใกล้ตำแหน่งแชมป์เซเรีย อา ไปอีกก้าวแล้ว หลังจากบุกไปสอย "เบียงโคเชเลสเต้" ลาซิโอ สบายๆ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ต้องการอีกเพียง 7 แต้มเท่านั้นจาก 6 นัดที่เหลือในเวลานี้
  • ราชันหันรักเด็ก!เปเรซบุกคุยคว้าป็อกบา-เนียง
    สถานีวิทยุ "กาเดน่า เซร์" ของแดนกระทิงดุ รายงานว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของยูเวนตุส หรือ เอ็มบาย เนียง กองหน้าดาวรุ่งจากแดนน้ำหอมเช่นกันของเอซี มิลาน ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • วิดาลเบิ้ล!ม้าลายบุกหักปีกอินทรีฟ้า-ขาว2-0
    อาร์ตูโร่ วิดาล เหมาคนเดียวสองตุงช่วย "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มแจ่มไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ เจ้าถิ่นไปแบบสุดมันส์ 2-0 ส่งผลให้ ยูเวนตุส รั้งจ่าฝูงเหนียวแน่นและมีโอกาสป้องกันแชมป์สูง ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • บุฟฟ่อนหนุนเสือใต้คว้าถ้วยบิ๊กเอียร์
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดจอมหนึบ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยันไม่เสียใจที่ต้องกระเด็นตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยน้ำมือของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ชี้ทุกคนในทีมเล่นเต็มความสามารถแล้วแต่คู่แข่งขันเก่งเกินไปจริงๆ เชื่อทัพลูกหนังจากเมืองเบียร์แกร่งพอเถลิงแชมป์มาครองได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »