ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไอดอลวัยโจ๋ ปลื้ม-ทับทิม โคตรหวาน

ไอดอลวัยโจ๋ ปลื้ม-ทับทิม โคตรหวาน

Posted 20/04/2013 by Gossip Star

    กลายเป็นคู่รักวัยรุ่นที่มีค่าตัวแพงสูงลิ่วไปซะแล้ว สำหรับ 2 หนุ่มสาว ทับทิม มัลลิกา กับ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ที่เพิ่งจะจูงมือฝ่ากระแสการเมืองเข้าประตูวิวาห์เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะรู้จักหนุ่มปลื้มในฐานะลูกชายนักการเมืองอดีตนายกฯ ชวน หลีกภัย และรู้จักสาวทับทิมในฐานะเน็ตไอดอลพิธีกรรายการวัยรุ่น และแฟนของปลื้ม สุรบถ ที่ล่าสุดเธอมาเป็นพิธีกรรายการ VRZO ร่วมกับหนุ่มปลื้มทางยูทูบ และทรูวิชั่นส์ 85 เวรี่ทีวี ซึ่งเป็นรายการออนไลน์ที่ได้รับความสนใจจากวัยโจ๋มากที่สุดในขณะนี้

     หลังผลพวงจากรายการ VRZO ทำให้ ปลื้ม-ทับทิม กลายเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในหมู่วัยรุ่น และชาวโลกไซเบอร์ แถมทั้งคู่ยังได้รับความสนใจจากเจ้าของงานอีเว้นต์และเจ้าของบริษัทที่คิดจะโฆษณาให้เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่น แถมทั้งคู่ยังกลายเป็นคู่รักที่เข้าถึงกลุ่มวัยรุ่นได้ดีกว่านางเอกซุป’ตาร์อย่างอั้ม พัชราภา หรือชมพู่ อารยา ซะอีก จึงไม่แปลกอะไรหากค่าตัวของทั้งคู่จะพุ่งสูงขึ้นในเวลาอันรวดเร็ว แต่ที่ใครๆ ก็ต้องอิจฉาคงหนีไม่พ้นความหวานของทั้งคู่ ถึงแม้ ปลื้ม-ทับทิม จะถูกมองว่าแต่งงานเร็วและอายุยังน้อยก็ตาม แต่ความสามารถและความหวานของทั้งคู่ก็ทำให้ใครหลายๆ คนต้องอิจฉา แถมเขาและเธอก็กลายเป็นไอดอลของวัยโจ๋ไปซะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำชา ควงหนุ่มที่ไหน ดูยังไงก็ไม่ใช่ “ไฮโซแพท”
    แรงส์ได้อีกค้า! สำหรับนักร้องสาว น้ำชา ชีรณัฐ ที่ล่าสุดคุณเธอเพิ่งจะเปิดตัวแฟนหนุ่มไฮโซนักธุรกิจนอกวงการนาม “แพท” ว่าเป็นแฟนอย่างเต็มปากเต็มคำ แถมคุณเธอยังพาแฟนหนุ่มออกโชว์ตัวให้เป็นที่ได้เห็นหน้าค่าตากันมากขึ้น อีกทั้งยังเพิ่งพาหนุ่มแพทไปฉลองวาเลนไทน์ตามประสาคนเป็นแฟนกันแล้วโพสต์ภาพลงใน IG ส่วนตัวมาหมาดๆ พอมาวันนี้ไหงสาวน้ำชา ถึงได้ดูเป็นสาวไวไฟเช่นนี้ เล่นควงแขนหนุ่มตี๋รายอื่นมาให้เห็นกันจะจะ เอ...หรือว่าความสัมพันธ์ระหว่าง น้ำชา-แพท จะจบเห่ซะแล้วกระมัง
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี เอ็กซ์สุดในไมอามี่
    เรียกว่าไม่ปล่อยให้คนอื่นได้ผุดได้เกิด เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูหุ่นเซี้ยะ สลัดผ้าเหลือแต่บิกินีตัวจิ๋ว มาเล่นวอลเลย์บอล เรียกเสียงครางฮือได้ทั่วหาดไมอามี่ ประหนึ่งส่งสาส์นท้าทายสาวๆ ทั้งหลายแหล่ว่า หาดนี้เจ๊เอ็กซ์สุ
  • ''บีเบอร์''เกรียนตัวพ่อ โชว์การ์ตูนกกสาวก
    ท่าทางจะยึดคำขวัญว่า ''ดีๆ ไม่...ฉาวๆ ทำ'' จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์ขวัญใจวัยโจ๋ เปรี้ยวไม่เลิก ล่าสุดหาเรื่องให้ตัวเองโดนด่าอีกรอบ เมื่อโพสต์ภาพรูปการ์ตูนที่เจ้าตัวกับแฟนเพลงนอนเปลือยกายกอดกันอย่างหวานซึ้งอยู่บนเตียง งานนี้เจ้าตัวโดนด่าจมหู แต่สงสัยจะชินชา เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า ตั้งแต่เปลี่ยนมาเป็นปี 2013 เป็นต้นมา คุณน้องโดนจวกเรื่องสร้างปัญหาต่างๆ นานาเพียบ
  • ยังไง?? “โทนี่” โพสรูป “ชลลี่” ในชุดว่ายน้ำ
    นึกว่าเปลี่ยนจากชอบสาวเซอร์มาเป็นสาวเซ็กซี่ซะแล้ว เพราะอยู่ๆหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" ได้โพสรูปนางร้ายสุดเซ็กซี่ "ชลลี่ ชล วจนานนท์" ในชุดว่ายน้ำที่ถ่ายให้กับนิตยสาร Mars เมื่อเจอหนุ่มโทนี่ในงาน แถลงข่าวละครเวทีเรื่อง มนตร์ดำ คอมเพล็กซ์ เจ้าตัวจึงรีบปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่จะจริงเท็จแค่ไหนไปฟังจากปากหนุ่มโทนี่กันเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »