ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โนเล่สุดตื่นเต้นได้ดวลนาดาลชิงดำมอนติคาร์โลฯ

โนเล่สุดตื่นเต้นได้ดวลนาดาลชิงดำมอนติคาร์โลฯ

Posted 21/04/2013 by siamsport

 

โนวัค ยอโควิช ยอดนักหวดจากเซอร์เบีย เปิดอก ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกับ ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตคนเก่งเลือดกระทิงดุ ในรอบชิงดำของศึก มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส วันอาทิตย์นี้ หลังพิชิต ฟาบิโอ ฟอจนินี่ คู่ต่อสู้จากแดนมะกะโรนี 2 เซตรวด ในรอบตัดเชือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลั่นตอนนี้สภาพร่างกายของตนพร้อมสำหรับแมตช์ดังกล่าวแล้ว

 โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสหนุ่มมือ 1 ของโลกเลือดเซิร์บ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ดวลกับ ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตชาวสแปนิช ในรอบชิงชนะเลิศของศึก มอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส ที่เขตปกครองมอนติคาร์โล ราชรัฐโมนาโก วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ หลังจากที่ "โนเล่" ผ่านรอบรองชนะเลิศไปได้ด้วยการเอาชนะ ฟาบิโอ ฟอจนินี่ คู่แข่งชาวอิตาเลียน 2-0 เซต 6-2, 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ยอโควิช ซึ่งเพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้านั้น โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเบรกเกมเสิร์ฟของ ฟอจนินี่ ได้ถึง 4 ครั้ง และไม่ต้องเจอกับเบรกพอยต์เลยแม้แต่ครั้งเดียว ทำให้เขาเอาชนะไปได้ด้วยเวลา 52 นาที พร้อมผ่านเข้าไปเจอกับ นาดาล ในรอบชิงดำ ซึ่งนี่นับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ที่ทั้งคู่ต้องมาดวลกันในรอบชิงชนะเลิศของรายการนี้ และ 2 ครั้งก่อนหน้านี้ก็เป็น นาดาล ที่ชนะได้ทั้งหมด

"แมตช์ของเราทั้งคู่มักจะต้องแข่งกันนานเสมอ มันจะเป็นแมตช์ที่ต้องใช้เรี่ยวแรงเป็นอย่างมาก แต่นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราเจอกันบนคอร์ตดิน ก็หวังว่า ครั้งนี้ผมจะโชคดีบ้างล่ะนะ ผมจะต้องเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุด และผมก็พร้อมสำหรับมันแล้ว ผมรู้ดีว่า ตัวเองต้องทำอะไร (ถึงจะเป็นฝ่ายชนะ) สัปดาห์นี้ผมทดสอบร่างกายของตัวเองมามากพอแล้ว ดังนั้นผมจึงมีความสุขที่มีสภาพสดสุดๆ" นักหวดวัย 25 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมขึ้น5ร่วม/เพ็ตเตอร์เซ่นยังนำเดี่ยวล็อตเต้ฯ
    "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล แก้ตัวจากรอบสอง ทำเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 5 ร่วม สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ ตกไปรั้งอันดัน 24 ร่วม สกอร์รวม 3 อันเดอร์พาร์ ในขณะที่ผู้นำตกเป็นของ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่น โปรเลือดนอร์เวย์ หวดเพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์ บวกสกอร์รวมเป็น 14 อันเดอร์พาร์ ศึกล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิพ รอบสาม เมื่อวันศุกร์ ที่ผ่านมา
  • ปิดเมืองล่า!ตร.รวบมือบึ้มบอสตันมาราธอนแล้ว
    กรมตำรวจบอสตัน แถลงยืนยันการจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยคดีวางระเบิด การแข่งขันวิ่งบอสตัน มาราธอน ได้แล้ว หลังการไล่ล่าทรหด ที่ทำให้หนึ่งในผู้ต้องสงสัยที่เป็นพี่น้องท้องเดียวกันเชื้อสายเชเชน เสียชีวิต ส่วนอีกคนซึ่งเป็นน้อง โดนรวบแบบบาดเจ็บสาหัส
  • น้องเมย์พลาดท่าพ่ายสาวยุ่นร่วง8คนแบดเอเชีย
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทยมือ8โลก พลาดท่าปราชัย ซายากะ ทาคาฮาชิ นักแบดมินตันญี่ปุ่นมือ 22 โลก 1-2 เกมต้องจอดป้ายเพียงแค่รอบก่อนรองฯศึก ''เอเชีย แชมเปี้ยนชิพ 2013'' เท่านั้น
  • เมสวิงหลุดหล่นที่7,ซูซานน์นำกอล์ฟล็อตเต้
    "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวความหวังใหม่ของไทย ฟอร์มหลุดวันที่สองศึกกอล์ฟ ล็อตเต้ แชมเปี้ยนชิพตีเกินไปถึง 3 โอเวอร์ทำให้สกอร์รวมเหลือเพียง 5 อันเดอร์พาร์ตามหลังซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซ่นผู้นำอยู่ 5 สโตรก ส่วน"โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ทำไป 2 อันเดอร์พาร์ 70 รวม 4 อันเดอร์พาร์อยู่อันดับ 12 ร่วม ขณะที่ "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล ที่ตีเกินไปถึง 7 อันเดอร์รวมสองวันเกิน 4 โอเวอร์ไม่ผ่านตัดตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »