ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอบแทนความภักดี!หงส์จัดเทสติโมเนียลให้สตีวี่จี

ตอบแทนความภักดี!หงส์จัดเทสติโมเนียลให้สตีวี่จี

Posted 24/04/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล มอบรางวัลให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่รับใช้สโมสรเรื่อยมาอย่างซื่อสัตย์ ด้วยการจัดเทสติโมเนียลแมตช์ ให้กับแข้งวัย 32 ปี โดยคู่แข่งจะเป็น โอลิมเปียกอส ด้านกองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดอก สุดปลื้มกับการได้รับเกียรติในครั้งนี้

ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศ เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะจัดเกมเทสติโมเนียลแมตช์ให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมคนเก่ง เพื่อเป็นรางวัลตอบแทนสำหรับความจงรักภักดีที่แข้งวัย 32 ปี มีให้ทีมมาโดยตลอด โดยทีมที่ถูกเชิญให้มาเล่นในเกมนัดดังกล่าว ได้แก่ โอลิมเปียกอส แชมป์ศึกซูเปอร์ลีก กรีซ ประจำฤดูกาล 2012-13

ทั้งนี้ โอลิมเปียกอส นับเป็นหนึ่งในทีมที่อยู่ในความทรงจำของ เจอร์ราร์ด เพราะมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษสามารถทำประตูได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ซีซั่น 2004-05 นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ คว้าชัยเหนือยอดทีมจากแดนเทพนิยาย 3-1 เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 2004 ซึ่งชัยชนะครั้งนั้นส่งผลให้ ลิเวอร์พูล แซง โอลิมเปียกอส ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ ก่อนที่พวกเขาจะเดินหน้าต่อไปจนซิวถ้วย "บิ๊กเอียร์" ในฤดูกาลนั้นไปครอง

สำหรับเกมเทสติโมเนียลแมตช์ ของมิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ โดย ลิเวอร์พูล จะมอบเงินส่วนหนึ่งที่ได้จากเกมนี้ให้กับ "สตีเว่น เจอร์ราร์ด ฟาวน์เดชั่น" ซึ่งเป็นองค์กรการกุศลสำหรับเด็กผู้ด้อยโอกาสที่ เจอร์ราร์ด ก่อตั้งขึ้น ขณะที่ โอลิมเปียกอส ก็จะบริจาคเงินที่ได้จากการเดินทางมาเล่นเกมนี้ให้กับองค์กรการกุศลในย่านท้องถิ่นของ กรีซ เช่นกัน

ด้าน เจอร์ราร์ด ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รับเกียรตินี้ "ผมรู้สึกตื้นตันใจมากๆ ที่ได้รับเกียรติจาก ลิเวอร์พูล ด้วยการจัดเทสติโมเนียลแมตช์ และรู้สึกตื่นเต้นเช่นกันกับการที่ โอลิมเปียกอส ตอบรับคำเชิญของผม ครั้งสุดท้ายที่เราเจอกันนั้น คือเกมที่มีค่าสุดๆ ทั้งสำหรับตัวผมเอง และสำหรับ ลิเวอร์พูล"

"ผมรู้สึกซาบซึ้งเช่นกันที่ โอลิมเปียกอส เข้าใจถึงเป้าหมายของเกมนี้อย่างแท้จริง และเลือกที่จะบริจาคเงินของพวกเขาให้กับการกุศล ผมกำลังตั้งตารอเกมที่ผมรู้ดีว่า จะเป็นนัดที่ยอดเยี่ยมสุดๆ และเป็นโอกาสพิเศษอันสุดยอดด้วย" มิดฟิลด์ลูกหม้อของ ลิเวอร์พูล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซยอมรับข้อกล่าวหาเอฟเอแล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอารมณ์แปรปรวน ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับทราบข้อกล่าวหาของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว หลังจากงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แมตช์ที่เสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่งานนี้ "คิง หลุยส์" พร้อมสู้สุดตัวจากกรณีที่ เอฟเอ อ้างว่าโทษแบน 3 แมตช์ไม่เพียงพอสำหรับพฤติกรรมที่รุนแรงครั้งนี้
  • แกรี่จวกไร้สาระพวกไล่ซัวเรซออกนอกประเทศ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแฟนบอลและสื่อบางส่วนว่าทำตัวไร้สาระและโอเวอร์เกินไปที่ไปไล่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกนอกประเทศ จากเหตุการณ์กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชี้เขาเคยมีเพื่อนร่วมทีม รวมถึงตัวเขาเองก็เคยทำผิดเหมือนกัน ยังไม่เห็นต้องย้ายออกไปค้าแข้งต่างแดน
  • ตัวอย่างแย่ๆ!แม่โวยซัวเรซทำลูกชายโดนเพื่อนกัด
    เป็นเรื่องบานปลายจนได้สำหรับพฤติกรรมไม่งามของหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อมีคุณแม่รายหนึ่งโบ้ยเจ้าตัวเป็นต้นเหตุให้ลูกชายของเธอโดนเพื่อนที่โรงเรียนกัด เพราะต้องการเลียนแบบพฤติกรรมในสนามของเขาเมื่อวันอาทิตย์
  • ฮา!แฟนบอลตัดต่อภาพล้อซัวเรซกรณีงับอิวาโนวิช
    ไม่รู้งานนี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล จะดีใจหรือเสียใจดี เมื่อแฟนบอลทั่วโลกล้อเลียนกับการที่เขากัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังคนเก่งของ เชลซี ระหวางเกมที่ต้นสังกัดของทั้งคู่เสมอกัน 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยการตัดต่อภาพกันหลากหลายรูปแบบ จนตอนนี้แพร่ไปทั่วโลกไซเบอร์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »