ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไฮย์เกสชมลูกทีมเล่นได้ตามแท็กติก

ไฮย์เกสชมลูกทีมเล่นได้ตามแท็กติก

Posted 24/04/2013 by siamsport

 

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮกลูกทีมเล่นได้ตามแผนในเกมเปิดบ้านไล่อัด บาร์เซโลน่า กระจุย 4-0 พร้อมลั่นซีซั่นนี้ "เสือใต้" กระหายความสำเร็จสุดๆ

 จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีมว่า เล่นได้ตามแท็กติกที่วางเอาไว้แบบไม่มี?ขาดตกบกพร?อง หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรจากเวที ลา ลีกา สเปน ขาดลอย 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา


เปิดฉากมา บาเยิร์น เล่นได้เหนือกว่าอย่างชัดเจน และออกนำ 1-0 สำเร็จจากการโขกของ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 25 ก่อนที่จะหนีเป็น 2-0 จากการยิงระยะเผาขนของ มาริโอ โกเมซ นาทีที่ 49 เท่านั้นยังไม่พอ "เสือใต้" ฉีกหนีเป็น 3-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ อาร์เยน ร็อบเบน นาทีที่ 73 และนาทีที่ 82 มุลเลอร์ ก็มาทำประตูที่ 2 ให้กับตัวเอง และเป็นประตูปิดท้ายให้ บาเยิร์น ไล่ยำ บาร์ซ่า 4-0 ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนบุกไปเตะเกมนัด 2 ที่ คัมป์ นู วันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้

"เราเล่นฟุตบอลได้สุดยอดมาตลอดทั้งปี เรามีความกระหายแบบสุดๆ เลย หลังจากที่ว่างเปล่ามาตลอดช่วง 2 ปีหลัง วันนี้ทีมของผมทำงานได้ตามแท็กติกอย่างสุดยอด เราวิ่งและสู้อย่างเต็มที่ ซึ่งนั่นก็ขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งและคลาสของเราด้วย" กุนซือจอมเก๋าวัย 67 กะรัต กล่าวหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน) 4 : 0 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    โธมัส มุลเลอร์ ซัดเบิ้ล"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เปิดบ้านเอาชนะ "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า 4:0 ชิงความได้เปรียบก่อนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2012/13 รอบรองชนะเลิศ นัดเเรก
  • มุลเลอร์เบิ้ล!พี่เสือโคตรดุไล่ถล่มบาร์ซ่ายับ4-0
    โธมัส มุลเลอร์ ซัดคนเดียวสองตุงช่วย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งลีกเมืองเบียร์เปิดถิ่นไล่ถล่มแหลก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพแห่งลีกกระทิงดุไปแบบยับเยิน 4-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้ก่อนแต่ยังต้องลุ้นกันต่อที่ คัมป์ นู ถิ่นของ บาร์ซ่า เกมที่สองเพื่อหาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา
  • บุสเกตส์ชี้พี่เสือเต็มไปด้วยยอดนักเตะ
    เซร์คิโอ บุสเกตส์ จอมทัพตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เตือนเพื่อนร่วมทีมห้ามมุ่งเน้นไปที่นักเตะคนใดคนหนึ่งในทัพ บาเยิร์น มิวนิค เป็นพิเศษ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ ชี้คู่แข่งเต็มไปด้วยยอดนักเตะที่สามารถชี้ขาดเกมได้ พร้อมเชื่อว่าต้นสังกัดจะเจอบททดสอบของจริงหากหวังผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์
  • เดือด!บาร์ซ่าฟัดเสือใต้,เมสซี่วัดโกเมซ:ชปล
    ความมันส์ระดับ 5 ดาวกำลังบังเกิดขึ้นอีกครั้ง..."เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โคตรทีมระดับเทพเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำล่าตาข่ายโดย ลีโอเนล เมสซี่ เกมเยือนถิ่น "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งลีกเมืองเบียร์ นำพังสกอร์โดย มาริโอ โกเมซ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันอังคารที่ 23 เม.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »