ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานฯขอตัดสินใจอนาคตหลังจบซีซั่น

เลวานฯขอตัดสินใจอนาคตหลังจบซีซั่น

Posted 27/04/2013 by siamdara

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มฮอต ดอร์ทมุนด์ แจงเอง ขอตัดสินใจอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ระบุข่าวต่างๆ ที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นการคาดเดาของสื่อเท่านั้น

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าคนสาคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ตนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรคู่ปรับร่วมลีก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างต่อเนื่อง

หัวหอกฟอร์มร้อนวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น และ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบไม่มีหยุด ซึ่งบางสื่อก็อ้างว่า เจ้าตัวได้ตกลงสัญญากับ "เสือใต้" เรียบร้อยแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เลวานดอฟสกี้ แจงว่า ข่าวที่เกิดขึ้นเป็นเพียงแค่การคาดเดาของสื่อเท่านั้น เพราะตนขอรอให้จบซีซั่นนี้ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ

"ผมจะไม่ให้ความคิดเห็นใดๆ ทั้งนั้นเกี่ยวกับข่าวลือ สื่อเขียนถึงผมเยอะมาก แต่นั่นก็คืองานของพวกเขา ตอนนี้มันเป็นเรื่องยากสำหรับผมนะ ที่จะบอกได้ว่า มันจะเกิดอะไรขึ้นกับผมหลังจบซีซั่นนี้ ตอนนี้ผมขอมีสมาธิกับเกมที่กำลังจะถึง (เยือน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ วันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้) ต่อจากนั้นก็เกมกับ เรอัล มาดริด (เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง วันอังคารที่ 30 เมษายน)" สตาร์ทีมชาติโปแลนด์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสริมอีก!เสือใต้งาบโรเด้อจากแฟร้งค์เฟิร์ต
    เฮริแบร์ต บรูคาเก้น ซีอีโอ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต คอนเฟิร์มเอง ตกลงปล่อยตัว เซบาสเตียน โรเด้อ ห้องเครื่องคนเก่ง ให้ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อยแล้ว คาด "เสือใต้" ซื้อในราคา 9 ล้านยูโร
  • เผยแล้ว!ดอร์ทฯยันขายเกิทเซ่ให้เสือใต้37ล.ยูโร
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์มแล้ว ค่าหัวของ มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพคนเก่ง ที่เตรียมโยกย้ายไปร่วมก๊วน บาเยิร์น มิวนิค หลังจบซีซั่นนี้ อยู่ที่ 37 ล้านยูโร
  • โต้ทันที!คล็อปป์ยันเลวานฯไม่ทิ้งดอร์ทมุนด์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ออกโรงโต้ทันควัน โดยย้ำ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกฟอร์มสุดฮอต จะอยู่เล่นให้ทีมตนต่อไปในซีซั่นหน้าแน่นอน พร้อมระบุ ลูคัสซ์ พิสซ์เซ็ค ฟูลแบ็กจอมบุก ไม่น่าจะฟิตทัน สำหรับเกมกับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้
  • เม็ตเซลเดอร์เชื่อเสือใต้เล็งสอยตัวแดร็กซ์เลอร์
    คริสตอฟ เม็ตเซลเดอร์ ปราการหลัง ชาลเก้ 04 มั่นใจ จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์รุ่นน้องร่วมทีม มีลุ้นสูงได้ย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ในอีกไม่กีซีซั่นข้างหน้า หากยังไม่หยุดเดินหน้าพัฒนาฝีเท้าของตัวเอง ซึ่งตอนนี้ต้องถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »