ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อาร์มี่รอคุยสัญญามาโน่หลังหมดสัญาทีมชาติไทย

อาร์มี่รอคุยสัญญามาโน่หลังหมดสัญาทีมชาติไทย

Posted 01/05/2013 by siamsport

 

อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยันรอคุยสัญญาคุมทีมอย่างเป็นทางการให้กับ มาโน่ โพลกิ้ง หลังจากที่กุนซือรายนี้หมดภารกิจกับทีมชาติไทย หาก วินฟรีด เชเฟอร์ โดนยกเลิกสัญญากับทีมชาติไทยเมื่อไหร่ จะคุยเรื่องสัญญาคุมอาร์มี่เต็มตัวให้กับ ''มาโน่'' ทันที โดยพร้อมสู้ค่าเหนื่อยที่ราว 3 แสนบาทต่อเดือน หลังพอใจกับผลงานในการคุมทีม 8 นัดที่ผ่านมาที่ ผลงานแจ๋วรั้งอันดับ 6

คุมทีมให้กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มาแล้ว 8 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 3 รั้งอันดับ 6 อยู่ในขณะนี่ สำหรับ มาโน่ โพลกิ้ง 1 ในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของทีมชาติไทย ซึ่งถือว่าผลงานที่ผ่านมาของกุนซือรายนี้เป็นที่พอใจของผู้บริหารทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่พลิกโฉมหน้าทีมให้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมาได้อย่างชัดเจน

แต่อย่างไรก็ดีจนถึงขณะนี้กุนซือรายดังกล่าวยังไม่ได้รับสัญญาคุมทีมอย่างเป็นทางการจากสโมสร อาร์มี่ แต่อย่างใด เนื่องจากเจ้าตัวยังติดภารกิจในฐานะ 1  ในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชให้กับทีมชาติไทยที่มี วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือเยอรมันเป็นแม่ทัพใหญ่อยู่

กับเรื่องดังกล่าวนี้ ล่าสุด "เสธ.หนุ่ย" พ.อ.วรวุฒิ วุฒิศิริ ผจก.ทีม อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่า "ผู้บริหารทีมรวมถึงทีมงานทุกคนกระทั่งนักเตะอาร์มี่ เองพอใจกับการคุมทีมของมาโน่ โพลกิ้ง เป็นอย่างมากการเข้ามาของเขาทำให้ทีมเรามีชีวิตชีวาขึ้นมา ที่สำคัญพาทีมทำผลงานที่ดีออกมาได้และรูปแบบการเล่นต่างๆ ก็พัฒนาขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมาชัดเจนอีกด้วย

อย่างที่ทราบกันดีว่าปัจจุบันแม้เขาจะมีตำแหน่งเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับทีมเรา แต่ทีมก็ยังไม่ได้มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในการให้เขาคุมทีมแต่อย่างใด ที่ผ่านมาเราต้องขอบคุณมาโน่ด้วยที่ช่วยเหลือเราโดยไม่เรียกร้องอะไร แต่เราก็มีค่าตอบแทนให้เขามาโดยตลอด

แม้จะยังไม่ได้ทำสัญญาว่าจ้างคุมทีมกันอย่างเป็นทางการก็ตาม โดยทั้งนี้เราคงต้องรอให้เขาหมดภารกิจกับทีมชาติไทยก่อน หากสมาคมฟุตบอลฯ ยกเลิกสัญญากับ วินฟรีด เชเฟอร์ ที่มาโน่เป็นสตาฟฟ์โค้ชอยู่ด้วยอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ เราจะเจรจาเรื่องค่าเหนื่อยและพร้อมเซ็นสัญญาให้เขาคุมทีมอาร์มี่อย่างเป็นทางการทันที ส่วนในเรื่องค่าเหนื่อยที่เราจะเสนอให้เขาคร่าวๆ นั้นน่าจะอยู่ที่ราว 3 แสนบาทต่อเดือน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ACL : เอฟซี โซล - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    เกมชี้ชะตาของปราสาทสายฟ้าที่จะเข้าสู่รอบต่อไป โดยเจ้าบ้านอาจส่งตัวสำรองลงสนาม แต่ฝั่งตัวแทนจากไทยก็ต้องเจอปัญหาจากการขาดผู้เล่นหลายราย
  • Preview ACL: เมืองทอง ยูไนเต็ด - อุราวะ เรดส์
    เกมสุดท้ายของเมืองทอง ยูไนเต็ด ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ พวกเขาเหลือลุ้นอยู่เพียงอย่างเดียว คือคว้าชัยชนะนัดแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 8
    โตโยต้าไทยพรีเมียร์ 2013 ประจำนัดที่ 8 นัดสุดสัปดาห์ หลายทีมอาจสมหวังและผิดหวังกับผลการแข่งขันไปแล้ว คราวนี้ โกล ประเทศไทย ขอพาท่านผู้ชมมาดูสุดยอดนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 8 ใครเป็นใครมาจากทีมใดกันบ้าง ชมกันได้เลยครับ!!!
  • เอฟเอคัพ รอบ 3 โหด! บีจี รับ ชลบุรี, ทีมไทยลีกเจอกันเอง 6 คู่
    ศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ รอบสาม ทีมบิ๊กแมทตช์โคจรมาเจอกันเร็วกว่าที่ โดยเฉพาะการพบกันระหว่างทีมกระต่ายแก้วกับฉลามชล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »