ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Preview ACL : เอฟซี โซล - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Preview ACL : เอฟซี โซล - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 01/05/2013 by goal.com


บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 0-0 เอฟซี โซล

 

 

เกมชี้ชะตาของปราสาทสายฟ้าที่จะเข้าสู่รอบต่อไป โดยเจ้าบ้านอาจส่งตัวสำรองลงสนาม แต่ฝั่งตัวแทนจากไทยก็ต้องเจอปัญหาจากการขาดผู้เล่นหลายราย

ผู้เล่นตัวหลักส่วนใหญ่ของเอฟซี โซล คงไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ เพราะพวกเขามีนัดสำคัญรออยู่ในช่วงปลายสัปดาห์กับชอนบุค มอเตอร์ แต่ยุน อิล-ล๊ก นั้นอาจจะได้ลงสนาม เพราะเขาไม่มีอาการล้าเท่าไหร่ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บมาก่อนหน้านี้ ทำให้ไม่ค่อยได้ลงสนามมากเท่าที่ควร

สภาพทีมเกมนี้บุรีรัมย์ขาดนักเตะตัวหลักหลายคนควาพร้อมอยู่ในระดับ 70% เท่านั้นเมื่อ ออสมาร์ อิบันเญซ กองหลังรองกัปตันทีมชาวสเปน และ อนาวิน จูจีน ปีกขวาติดโทษแบน ขณะที่ ชาริล ชาปปุยส์ ยังคงเจ็บยาว แถมจะขาด สุรีย์ สุขะ และ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่เจ็บไม่ได้เดินทางมาด้วย ทำให้ อรรถพล ปุษปาคม อาจต้องขยับ สุเชาว์ นุชนุ่ม ไปยืนแบ็กขวาจำเป็นและใช้ ประทุม ชูทอง กับ ธนะศักดิ์ ศรีใส ยืนคู่กัน

ส่วนแดนหน้าเพิ่งยกเลิกสัญญากับ รัมเซส บุสโตส โดยจะเหลือผู้เล่นต่างชาติเพียงแค่ ไค ฮิราโนะ กับ คาร์เมโล กอนซาเลซ เป็นความหวังในแดนหน้าเท่านั้นอย่างไรก้ตามทีมเยือนไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากชนะ หรือเสมอด้วยสกอร์ที่สูง เพื่อโอกาสในการเข้ารอบสองเป็นครั้งแรก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview ACL: เมืองทอง ยูไนเต็ด - อุราวะ เรดส์
    เกมสุดท้ายของเมืองทอง ยูไนเต็ด ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลนี้ พวกเขาเหลือลุ้นอยู่เพียงอย่างเดียว คือคว้าชัยชนะนัดแรกในทัวร์นาเมนต์นี้ให้ได้
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 8
    โตโยต้าไทยพรีเมียร์ 2013 ประจำนัดที่ 8 นัดสุดสัปดาห์ หลายทีมอาจสมหวังและผิดหวังกับผลการแข่งขันไปแล้ว คราวนี้ โกล ประเทศไทย ขอพาท่านผู้ชมมาดูสุดยอดนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 8 ใครเป็นใครมาจากทีมใดกันบ้าง ชมกันได้เลยครับ!!!
  • เอฟเอคัพ รอบ 3 โหด! บีจี รับ ชลบุรี, ทีมไทยลีกเจอกันเอง 6 คู่
    ศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ รอบสาม ทีมบิ๊กแมทตช์โคจรมาเจอกันเร็วกว่าที่ โดยเฉพาะการพบกันระหว่างทีมกระต่ายแก้วกับฉลามชล
  • แต๊กลั่น'ท้าชนทุกชุดไม่หวั่นแม้จัดเต็ม กบย้ำฟิตเกินร้อยพร้อมฉะเอฟซี โซล
    วันที่ 30 เม.ย. เมื่อเวลา 11.00น. ตามเวลาท้องถิ่น ภายในสนามโซล เวิลด์คัพ สเตเดี้ยม จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์เอเชียรายการ "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก" รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 6 สายอี ระหว่างเอฟซี โซล จากประเทศเกาหลี พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จากประเทศไทย ซึ่งจะลงสนามในวันอังคารที่ 1 พ.ค.นี้ เวลา 19.40น. หรือ 17.30น. ตามเวลาประเทศไทย ช่องทรูวิชั่นส์ 109 สตาร์สปอร์ต ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »