ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอลชาราวีลั่นขออยู่มิลานไปจนแขวนเกือก

เอลชาราวีลั่นขออยู่มิลานไปจนแขวนเกือก

Posted 02/05/2013 by siamsport

 

 

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้า เอซี มิลาน เผยสุดแฮปปี้กับการเล่นให้ต้นสังกัด และหวังอยู่ยาวไปจนแขวนสตั๊ด หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีม แต่ยอมรับผิดหวังกับฟอร์มของตัวเองในช่วงหลัง เนื่องจากไม่สามารถยิงประตูได้มานานแล้ว

สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ และหวังอยู่กับต้นสังกัดไปตลอดอาชีพ แม้มีข่าวลือออกมาว่าได้รับความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ก็ตาม

ดาวเตะวัย 20 ปี ซึ่งมีสัญญากับ มิลาน จนถึงปี 2018 ตกเป็นข่าวกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จากเยอรมัน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากอังกฤษ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ประธานบริหาร "ปีศาจแดง-ดำ" ยืนยันว่า แข้งทีมชาติอิตาลี ไม่ได้มีไว้ขาย ขณะที่ เอล ชาราวี ก็มีความสุขที่ได้เล่นให้กับต้นสังกัดต่อไป

"ผมรู้สึกดีมากๆ ที่ มิลาน และผมหวังที่จะอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต ผมได้ยิน กัลเลียนี่ พูดเกี่ยวกับผม และมันทำให้ผมยินดีที่สโมสรไม่ต้องการขายผม" เอล ชาราวี กล่าว

 กองหน้าอิตาลี ได้กล่าวถึงฟอร์มที่ย่ำแย่ของตัวเองในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากเริ่มต้นฤดูกาล 2012-13 ได้อย่างยอดเยี่ยม และยอมรับว่าหงุดหงิดที่ไม่สามารถพังประตูได้

"ผมผิดหวังหลังจบแมตช์กับ คาตาเนีย เมื่อวันอาทิตย์ เพราะผมมีโอกาสดีๆ แต่ไม่สามารถยิงได้ เห็นได้ชัดว่าผมคิดถึงความรู้สึกของการยิงประตูได้ ผมเป็นกองหน้าและกองหน้าก็ต้องการยิงประตูอยู่เสมอ" เอล ชาราวี กล่าว

อดีตแข้ง เจนัว ยิง 16 ประตูจาก 33 นัดในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้เลย นับตั้งแต่เกมดาร์บี้แมตช์ กับ อินเตอร์ มิลาน เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »