ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กล้าพูด!อัลเวสบอกเสือใต้ไม่ได้เจ๋งกว่าบาร์ซ่า

กล้าพูด!อัลเวสบอกเสือใต้ไม่ได้เจ๋งกว่าบาร์ซ่า

Posted 03/05/2013 by siamsport

 

ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมบุก บาร์เซโลน่า โวแหลก ทีมตนไม่ได้ห่วยกว่า บาเยิร์น เสมอไป ถึงแม้ถูก "เสือใต้" เขี่ยตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบขาดลอยก็ตาม แต่รับสภาพการเจอกันครั้งนี้ บาเยิร์น สมควรเป็นฝ่ายได้เฮ

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ความปราชัยของทีมตนด้วยสกอร์รวม 2 นัด 0-7 ต่อ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศนั้น ไม่ได้เป็นการแสดงให้เห็นว่า "เสือใต้" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมกว่า บาร์ซ่า เสมอไป
 
 บาเยิร์น เปิดบ้านยำ บาร์เซโลน่า 4-0 ในเกมนัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่จะบุกมาถล่ม บาร์ซ่า ถึง คัมป์ นู อีก 3-0 ในเกมนัด 2 เมื่อวันพุธที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง อัลเวส ชี้ว่า "เสือใต้" คู่ควรกับได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว แต่ก็ยืนยันว่า บาเยิร์น ดีกว่า บาร์ซ่า แค่การเจอกันครั้งนี้เท่านั้น
 
"ผมไม่คิดว่า บาเยิร์น เป็นทีมที่ดีกว่า บาร์เซโลน่า เพียงแต่แค่ครั้งนี้พวกเขาทำได้ดีกว่าเราเท่านั้น และสมควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศแล้ว การเจอกันครั้งนี้เราไม่สามารถดึงฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้ สิ่งเดียวที่เราทำได้คือ ขอแสดงความยินดีกับพวกเขา บาเยิร์น เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ พวกสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะแยะ และจบสกอร์ได้แทบหมด"
 
"มันเป็นการแสดงให้เห็นอีกครั้งว่า ทัวร์นาเมนต์นี้ทำให้คุณได้พบเจอกับคู่แข่งที่หินสุดๆ เราเล่นกันเต็มที่แล้ว แต่ไม่สามารถทำประตูได้ ซึ่งนั่นแหละคือข้อแตกต่างระหว่างทีมเรากับพวกเขาในการเจอกันครั้งนี้" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 29 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »