ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สุดสยอง!! แข้งเติร์กโดนเตะสลบ-เลือดกบปาก

สุดสยอง!! แข้งเติร์กโดนเตะสลบ-เลือดกบปาก

Posted 03/05/2013 by ไทยรัฐ

กองหลังทีมเฟเนร์บาห์เช "ก็อคฮาน โกนุล" สุดโชคร้าย โดนปลายสตั๊ดของนักเตะ เบนฟิกา เต็มคาง จนสลบกลางอากาศ เลือดกบปาก ทำให้ต้องเย็บหลายเข็มและฟันหักหลายซี่ ในเกมที่ต้นสังกัดโดนเขี่ยตกรอบตัดเชือก ยูโรปาลีก...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 3 พ.ค.ว่า ก็อคฮาน โกนุล นักเตะของทีม เฟเนร์บาห์เช ได้รับอุบัติเหตุถูกเตะเข้าที่หน้าอย่างจัง จนสลบเหมือดเลือดกบปาก ระหว่างเกมยูโรปาลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

โดยกองหลังเคราะห์ร้าย พยายามช่วยต้นสังกัดจากตุรกีอย่างเต็มที่ ใช้ศีรษะโหม่งสกัดบอล แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อหน้าของเขาต้องโดนสตั๊ดของ นิโคลัส ไกตัน ดาวเตะของเบนฟิกา ขณะกระโดดง้างวอลเลย์เต็มที่ ทำให้ โกนุล ถึงกับล้มลงกับพื้นสนาม แน่นิ่งไปหลายนาที พร้อมมีเลือดไหลออกเต็มปาก ก่อนจะได้รับการปฐมพยาบาล และเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 61

รายงานล่าสุดจากสื่อตุรกี เปิดเผยว่า โกนุล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว และเขาต้องเย็บแผลที่ปากหลายเข็ม รวมถึงฟันหักหลายซี่ด้วย

สำหรับเกมนี้ เฟเนร์บาห์เช เป็นฝ่ายบุกมาพ่ายไป 1-3 ทำให้ต้องตกรอบตัดเชือกไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากนัดแรก เปิดบ้านเอาชนะมาได้ 1-0 แต่เมื่อรวมผล 2 นัด เฟเนร์บาห์เช ก็กลับมาเป็นฝ่ายแพ้ไป 2-3

ขณะที่ เบนฟิกา จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ กับ เชลซี ที่เอาชนะ บาเซิล มาได้ สกอร์รวม 5-2 ในวันที่ 15 พ.ค.นี้ ที่อัมสเตอร์ดัม อารีนา กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าพูด!อัลเวสบอกเสือใต้ไม่ได้เจ๋งกว่าบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กจอมบุก บาร์เซโลน่า โวแหลก ทีมตนไม่ได้ห่วยกว่า บาเยิร์น เสมอไป ถึงแม้ถูก "เสือใต้" เขี่ยตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบขาดลอยก็ตาม แต่รับสภาพการเจอกันครั้งนี้ บาเยิร์น สมควรเป็นฝ่ายได้เฮ
  • คาร์โดโซ่เบิ้ล!เบนฟิก้าอัดเฟเนร์ฯ3-1เข้าชิง
    ออสการ์ คาร์โดโซ่ กองหน้าตัวเก่งซัดคนเดียวสองลูกช่วยให้ เบนฟิก้า เอาชนะ เฟเนร์บาห์เช่ 3-1 รวมสองนัดชนะ 3-2 ผ่านเข้าไปชิงกับ เชลซี วันที่ 15 พฤษภาคม ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • สิงห์ย้ำชัย!อัดบาเซิ่ล3-1สองนัด5-2ลิ่วชิง
      "สิงห์บลูส์" เชลซี โดนยิงนำก่อนฮึดยิงแซงสามลูกรวดต้อน บาเซิ่ล 3-1 รวมสองนัดชนะ 5-2 ผ่านเข้าไปชิงกับ เบนฟิก้า ที่สนาม อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ประเทศฮอลแลนด์ วันที่ 15 พฤษภาคม ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • โบนี่เปลือยอกอยากซบทีมพรีเมียร์ลีก
    วิลเฟร็ด โบนี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของวิเทสส์ อาร์เน่ม เปิดอกรับอยากย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก จนตัวสั่นแถมหากเป็นทีมที่ได้ตีตั๋วไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกยิ่งดีขึ้นไปใหญ่ แต่ยันยังไม่มีการเจรจากับสโมสรไหนเลยในตอนนี้ เพราะต้องรอให้ตลาดนักเตะเปิดขึ้นเสียก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »