ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โบนี่เปลือยอกอยากซบทีมพรีเมียร์ลีก

โบนี่เปลือยอกอยากซบทีมพรีเมียร์ลีก

Posted 02/05/2013 by siamsport

วิลเฟร็ด โบนี่ หัวหอกฟอร์มฮอตของวิเทสส์ อาร์เน่ม เปิดอกรับอยากย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก จนตัวสั่นแถมหากเป็นทีมที่ได้ตีตั๋วไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีกยิ่งดีขึ้นไปใหญ่ แต่ยันยังไม่มีการเจรจากับสโมสรไหนเลยในตอนนี้ เพราะต้องรอให้ตลาดนักเตะเปิดขึ้นเสียก่อน

วิลเฟร็ด โบนี่ กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ของวิเทสส์ อาร์เน่ม สโมสรในลีกดัตช์ แสดงความตั้งใจว่าเขาอยากย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจที่มาจากเชลซี, อาร์เซน่อล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และเวสต์แฮม ยูไนเต็ด
 
ดาวยิงทีมชาติไอวรี่ โคสต์นั้น รั้งตำแหน่งดาวซัลโวของลีกแดนกังหันในเวลานี้ และจากฟอร์มอันสุดยอดของเขานั้น ทำให้หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก สนใจอยากได้เจ้าตัวไปล่าตาข่าย
 
โบนี่ กล่าวว่า "สำหรับผมแล้ว พรีเมียร์ลีก เป็นลีกระดับชั้นนำในยุโรป แต่บุนเดสลีกา ก็แจ๋วเช่นกัน - ฝรั่งเศส, อิตาลี สเปน ก็ล้วนแต่เป็นลีกที่ดีด้วย ผมคิดว่าอังกฤษมันน่าจะสมบูรณ์แบบ"
 
"ผมสนใจพรีเมียร์ลีก และบรรยากาศในอังกฤษเป็นอย่างยิ่ง มันเป็นลีกที่สวยงาม และเราจะได้เห็นกันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง มันคงเป็นเรื่องดีสำหรับผม (ย้ายไปสโมสรที่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก) นี่เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ผมยังไม่เคยได้เล่นเลย"

"ตลาดนักเตะยังไม่เปิด ดังนั้นมันยังไม่มีอะไรที่เป็นทางการ มีการพูดคุยเกี่ยวกับผมมากมายบนหน้าหนังสือพิมพ์ แต่ผมยังตั้งสมาธิอยู่กับ 2 เกมสุดท้ายที่เหลือของฤดูกาลกับวิเทสส์ และเมื่อปิดฤดูกาลแล้ว เราจะได้เห็นกัน"
 
"ผมได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับที่เชลซีสนใจ เหมือนกับที่คุณได้ยินได้ฟังมานั่นแหล่ะ ดังนั้นมันยังไม่มีอะไรที่แน่นอน พวกเราจะได้เห็นกันอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาล" ศูนย์หน้าวัย 24 กะรัต กล่าวส่งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสหวังเสือใต้ไม่พลาดแพ้นัดชิงฯชปล.2ปีติด
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค หวังเป็นอย่างยิ่งความผิดหวังจากนัดชิงดำ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปีก่อน จะเป็นเครื่องเตือนใจทัพ "เสือใต้" พยายามเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเพื่อไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกครั้ง หลังลิ่วชิงชนะเลิศได้เป็นผลสำเร็จอีกครั้ง โดยมีโปรแกรมพบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงปลายเดือนนี้ พร้อมยัน
  • รุมเมนิกเก้คอนเฟิร์มเกิทเซ่ไม่มีค่าฉีกสัญญา
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยันชัดสโมสรไม่ได้ระบุค่าฉีกสัญญาของมาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเอาไว้ เผยเอเยนต์ของนักเตะพยายามเจรจาต่อรองในเรื่องดังกล่าว แต่ก็โดนบอกปัดไปเรียบร้อย
  • หวั่นเดี้ยงหนัก!ตีโต้แจงจับเมสซี่นั่งดวลเสือใต้
    ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยันชัด ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนตินา ไม่ได้มีอาการบาดเจ็บรบกวน แต่เหตุที่ไม่ส่งลงสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันพุธ ที่แพ้ บาเยิร์น เพราะหวั่นว่าจะเจ็บ เนื่องจากอาการไม่ค่อยดีระหว่างซ้อมไม่กี่วันก่อนหน้านั้น
  • ริเบรี่ชี้เสือใต้ต้องซิว3แชมป์เพื่อเป็นสุดยอดทีม
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีก บาเยิร์น มิวนิค ชี้ต้นสังกัดจะขึ้นไปเป็นสุดยอดทีมของโลก หากคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้ บอก "เสือใต้" มีโอกาสดีที่จะทำได้สำเร็จ โดยเฉพาะในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เป็นเป้าหมายสูงสุดของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »