ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คูตินโญ่เจ๋งสอยยอดเยี่ยมหงส์เดือนเม.ย.

คูตินโญ่เจ๋งสอยยอดเยี่ยมหงส์เดือนเม.ย.

Posted 08/05/2013 by siamsport

 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังได้รับโหวตจากแฟนบอล "หงส์แดง" คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเม.ย.ได้แบบขาดลอย พร้อมให้คำมั่นจะรักษาฟอร์มเทพแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สุดปลื้มหลังได้รับการโหวตจากสาวก "เดอะ ค็อป" คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายนของสแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ด เพลเยอร์ เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตลอดเดือนที่ผ่านมา ทำให้ จอมทัพดาวรุ่งชาวบราซิเลียน เจ้าของเสื้อเบอร์ 10 ลิเวอร์พูล ได้รับการโหวตจากแฟนบอล "หงส์แดง" ผ่านเว็บไซต์สโมสรถึง 47 เปอร์เซ็นต์ เอาชนะ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกเทคนิคสูง ที่ได้เสียงโหวต 15 เปอร์เซ็นต์ ในขณะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน คว้าที่ 3 ได้รับโหวต 12 เปอร์เซ็นต์

คูตินโญ่ ซึ่งลงเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล 4 นัด ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา และโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นโดยเฉพาะในเกมไล่ถลุง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 6-0 ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ มันเป็นการโหวตจากแฟนบอล และสิ่งนี้ทำให้ผมมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่ออยู่ในสนาม ผมต้องขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลทุกคนที่ให้การสนับสนุนผม โดยผมหวังว่าจะรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »