ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้รับไม่ชัวร์เบียดตัวจริงเรือชิงดำเอฟเอฯ

เชโก้รับไม่ชัวร์เบียดตัวจริงเรือชิงดำเอฟเอฯ

Posted 08/05/2013 by siamsport

 

อดิน เชโก้ หัวหอกจอมโขก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับยังไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมพบวีแกน แอธเลติก ศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงดำหรือเปล่า แต่ก็พอใจที่สามารถพังประตูชัยในเกมเชือดเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เอดิน เชโก้ กองหน้าร่างโย่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเขายังต้องรอดูต่อไปว่าจะได้ลงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ หรือเปล่า แม้จะสามารถยิงประตูชัยในเกมชนะ เวสต์บรอมวิช อับเบี้ยน 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย แสดงให้เห็นโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีม ได้เห็นว่าเขาสามารถพังประตูได้อีกครั้ง ระหว่างเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" คว้า 3 คะแนนเหนือ "เดอะ แบ็กกี้ส์" ซึ่งทำให้เขากลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมในฤดูกาลนี้ แม้ต้องนั่งเป็นสำรองส่วนใหญ่ก็ตาม

เมื่อถูกถามว่า เขาหวังจะได้ลงเล่นในเกมที่เวมบลีย์กับวีแกน แอธเลติก หรือเปล่า เชโก้ ตอบว่า "ผมไม่รู้นะ มันไม่ใช่การตัดสินใจของผม มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีม ผมมีความสุขที่วันนี้ผมได้ลงเล่นครบ 90 นาที แล้วก็ยิงประตูได้ เราจะได้เห็นกัน ผมคิดว่า มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วย มันก็เท่านั้น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »