ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชไมเคิ่ลเปรียบเฟอร์กี้วางมือเหมือนระเบิดลง

ชไมเคิ่ลเปรียบเฟอร์กี้วางมือเหมือนระเบิดลง

Posted 09/05/2013 by siamsport

 

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตยอดนายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจสุดช็อกกับการอำลาตำแหน่งกุนซือ "ปีศาจแดง" ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจบซีซั่นนี้ ชี้เปรียบเหมือนระเบิดลง และคิดแล้วคิดอีกก็ยังไม่เข้าใจว่าเพราะอะไร

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตูของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรียบการตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ว่าเหมือนระเบิดลูกใหญ่ตกลงที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เลยทีเดียว โดยยอมรับว่าไม่อยากเชื่อว่าข่าวดังกล่าวจะเป็นความจริง เนื่องจากไม่มีสัญญาณเตือนมาก่อนเลยว่าจะเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้

อดีตกัปตันทีมชาติเดนมาร์ก วัย 49 ปี ซึ่งเคยร่วมงานกับ "เฟอร์กี้" เป็นเวลา 9 ปี ช่วงปี 1991-1999 นั้น กล่าวว่า "ผมรู้สึกช็อก มันมาแบบไม่ทันให้ตั้งตัวเหมือนจู่ๆ ก็มีระเบิดทิ้งลงมา ผมไม่รู้จริงๆ ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง เมื่อวานนี้ (วันอังคาร) ผมยังเพิ่งจะมีความสุขกับสิ่งที่เขาทำในฤดูกาลนี้อยู่เลย แต่ตอนนี้ ผมทั้งผิดหวังและเศร้ามาก"

"เขาพูดมาตลอดว่ายังไงวันนี้ต้องมาถึงสักวัน เมื่อบางสิ่งในชีวิตเขาไม่เอื้ออำนวย มันคือการผ่าตัดสะโพกอย่างนั้นหรือ? (มีกำหนดจะผ่าในซัมเมอร์นี้) ผมไม่เชื่อว่าเขาจะวางมือเพราะเรื่องนั้น จนกว่าเขาจะอธิบายว่าทำไม เราก็ได้แต่เดาต่อไป มีบางอย่างที่เราไม่รู้ ผมไม่เชื่อว่าเขาจะวางมือโดยที่มีผลประโยชน์แอบแฝง มันยากที่จะเข้าใจได้จริงๆ"

เฟอร์กูสัน ประกาศว่าจะลงจากตำแหน่งกุนซือในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะยังอยู่กับสโมสร โดยขยับขึ้นไปทำหน้าที่ผู้อำนวยการและฑูตต่อไป ส่วนคนที่จะเข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมแทนตอนนี้มีแนวโน้มสูงว่าจะเป็น เดวิด มอยส์ ของ เอฟเวอร์ตัน หลังแหล่งข่าววงในระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ "ปีศาจแดง" ต้องการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาอวยพรป๋า-รับอยากต่อกรเสมอ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเลือดกระทิงของ เชลซี รับชื่นชอบการต่อสู้วัดกึ๋นกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างมาก แต่ก็เสียดายไม่น้อยที่ได้ข่าวว่า "ป๋า" อำลาการกุมบังเหียน "ผีแดง" หลังจบซีซั่นนี้ พร้อมอวยพรให้พบกับเรื่องแปลกใหม่ในการชมฟุตบอล
  • สุขปนเศร้า!ผีจัดพาเพรดฉลองแชมป์แถมอำลาป๋า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ลีกในวันจันทร์นี้ โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนเก่ง และนักเตะของทีมจะขึ้นรถบัสเปิดประทุนวิ่งไปทั่วเมืองแมนเชสเตอร์ ซึ่งก่อนหน้านั้นจะมีการจัดงานอำลาให้ "เซอร์เฟอร์กี้" ที่จะลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ด้วย ด้าน เดวิด กิลล์ ซีอีโอของ "ปีศาจแดง" เปิดอก สุดตื่นเต้นที่จะได้ฉลองแชมป์ร่วมกับแฟนๆ
  • ปิเก้ยกป๋าตำนานแห่งวงการลูกหนัง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่ง ควง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์เพื่อวร่วมสังกัดบาร์เซโลน่า ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตำนานอย่างแท้จริง หลัง "เซอร์เฟอร์กี้" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ "ผีแดง" รับสุดเสียดายที่เจ้าตัวประกาศอำลาการกุมบังเหียนแล้ว
  • บีบีซีเผยผีจ่อตั้งมอยส์แทนเฟอร์กี้9พ.ค.นี้
    บีบีซี ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จ่อตั้ง เดวิด มอยส์ เข้ามาทำหน้าที่กุนซือแทน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ค.นี้ หลังเจ้าตัวดอดเข้าไปเคลียร์ประธาน เอฟเวอร์ตัน และเตรียมบอกลาลูกทีมกับสตาฟฟ์โค้ชต่อไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »