ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันมิลานไม่สนดึงปูโยล

กัลเลียนี่ยันมิลานไม่สนดึงปูโยล

Posted 09/05/2013 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน ยืนกราน การ์เลส ปูโยล ปราการหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ไม่ใช่แข้งเป้าหมายสำหรับ "ปีศาจแดง-ดำ" เชื่อเจ้าตัวไม่คิดที่จะย้ายไปไหนอยู่แล้ว

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า ทีมของตนไม่มีความสนใจที่จะคว้าตัว การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ เนื่องจากเจ้าตัวเป็นนักเตะที่มีอายุมากเกิน ซึ่งขัดกับปรัชญาการทำทีมเพื่ออนาคตของ "ปีศาจแดง-ดำ"
 
ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า ปูโยล กำลังพิจารณาที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู หลังจบฤดูกาลนี้ แต่หลังจากนั้นไม่นานข่าวดังกล่าวก็ถูกปฎิเสธเป็นที่เรียบร้อย และล่าสุด กัลเลียนี่ ก็ย้ำชัดอีกแรงว่า มิลาน ไม่คิดที่จะดึง ปราการหลังจอมเก๋าวัย 35 ปี มาร่วมก๊วนอยู่แล้ว
 
"ข่าวกับ ปูโยล มันไม่มีอะไรหรอก ผมยืนยันได้เลย การ์เลส ถือเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับ มิลาน เขาชอบทีมเรา แต่ ณ ตอนนี้พวกนักเตะอายุเยอะไม่อยู่ในแผนการของพวกเรา เรารู้ซึ้งดีถึงความยอดเยี่ยมของ ปูโยล แต่ตอนนี้เราคิดถึงแต่พวกนักเตะอายุน้อย"
 
 "นี่คือปรัชญาการทำทีมของพวกเราสำหรับการสู้ศึกในฤดูกาลหน้า รวมถึงในอนาคต อย่างไรก็ตาม เท่าที่ผมรู้มานะ ปูโยล ก็ไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า มันเป็นแค่เรื่องจินตนาการในวงการฟุตบอลเท่านั้น" รองประธานสโมสร มิลาน ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้ยกป๋าตำนานแห่งวงการลูกหนัง
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่ง ควง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์เพื่อวร่วมสังกัดบาร์เซโลน่า ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นตำนานอย่างแท้จริง หลัง "เซอร์เฟอร์กี้" ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ "ผีแดง" รับสุดเสียดายที่เจ้าตัวประกาศอำลาการกุมบังเหียนแล้ว
  • บาร์ซ่าเอาจริงล่าเรน่าทายาทบัลเดส
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องคิดหนักเมื่อเปเป้ เรน่า จอมหนึบสแปนิช กลายเป็นเป้าหมายหลักของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ที่หวนกลับมาไล่ล่านายทวารที่จะมารับบทหนักแทนบิคตอร์ บัลเดส มือกาวของทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • กร่างเป็นอาชีพ! มูตอกอิเนียสต้า บาร์ซามือเปล่าแน่หากไร้เมสซี
    ไม่รู้ว่า ดิ โอนลี่ วันไปกินรังแตนจากไหนมา เพราะล่าสุดเขาได้ออกมาสวนคำวิจารณ์ของกองกลางชาวสแปนิช โดยชี้ว่าทีมเจ้าบุญทุ่มจะไม่มีวันประสบความสำเร็จแน่นอน หากไม่มีสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์
  • อิเนียสต้ายังเจ็บไม่หายแพ้บาเยิร์นเละ
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาร์เซโลน่า รับยังเจ็บปวดไม่หาย กับการถูก บาเยิร์น มิวนิค เชี่ยตกรอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบหมดทางสู้ แต่กำชับเพื่อนๆ พยายามทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง และมองไปข้างหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »