ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริชาร์ดส์เล็งถูกเรียกติดทัพสิงโตลุยบอลโลก

ริชาร์ดส์เล็งถูกเรียกติดทัพสิงโตลุยบอลโลก

Posted 09/05/2013 by siamsport

 

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหวังยึดตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้าให้ได้ หลังกลับมาฟิตเต็มสูบอีกครั้ง ต่อจากการได้รับบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้เป็นเวลานาน ตั้งเป้าซีซั่นหน้าจะปราศจากอาการเจ็บรบกวนและได้รับโอกาสลงสนามพิสูจน์ตัวเองอย่างต่อเนื่อง

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีความปรารถนาเป็นอย่างยิ่งที่จะแย่งตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงทีมชาติอังกฤษกลับคืนมาให้ได้ เพื่อเตรียมลงเล่นฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ริชาร์ดส์ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในฤดูกาลนี้ และก็เพิ่งจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงเป็นนัดที่ 6 ในเกมเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้กล่าวว่า "หวังเป็นอย่างยิ่งว่าฤดูกาลหน้าผมจะปราศจากอาการบาดเจ็บ และผมก็สามารถแสดงให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่าผมสามารถทำได้ มันเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ และมันก็เป็นปีของการแข่งขันฟุตบอลโลก"
 
"คนอังกฤษทุกคนต้องการไปอยู่ในจุดนั้น ผมมองไปที่การแข่งขันของผมที่จุดนั้น พูดตามตรง ผมยังไม่เห็นว่ามีนักเตะรายใดเล่นดีกว่าผมเลย หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับโอกาส ซึ่งผมสามารถทำบางอย่างได้ด้วยเช่นกัน ผมรู้สึกว่าตัวเองดีพอสำหรับทีม ทว่าทั้งหมดมันเกี่ยวกับโอกาส"
 
เมื่อถูกถามถึงเกมฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ผ่านมา ที่มีข่าวว่า มาร์ติน เคลลี่ ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล ถูกเรียกเข้าไปติดทัพ "สิงโตคำราม" แทน ภายหลังเขาปฎิเสธที่จะเป็นตัวเผื่อเรียก ริชาร์ดส์ ตอบว่า "เขามีการตัดสินใจที่ยากลำบากที่ต้องทำในช่วงซัมเมอร์ เมื่อ จอห์นสัน กำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ผมค่อนข้างประหลาดใจที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ ไม่ได้ไปด้วย และผมก็ไม่ถูกเรียกตัว ผมเป็นเพียงแค่ตัวสำรอง แต่เมื่อเวลาผ่านไป ผมก็พิสูจน์ให้เห็นว่าพวกเขาผิด และผมก็ได้เล่นในทีมนี้ (ซิตี้) ก่อนที่ผมจะคิดเกี่ยวกับ อังกฤษ ผมจำเป็นต้องทำแบบค่อยเป็นค่อยไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »