ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ารับประกัน!มอยส์เหมาะสมตำแหน่งกุนซือผี

ป๋ารับประกัน!มอยส์เหมาะสมตำแหน่งกุนซือผี

Posted 10/05/2013 by siamsport

 

ป๋ารับประกัน ! เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด รับประกันคุณภาพ เดวิด มอยส์ เหมาะสมด้วยประกาศทั้งปวงที่จะได้รับตำแหน่งทายาทอสูรรุ่นต่อไป ยันชื่นชอบ กุนซือรายนี้มาตั้งนานแล้ว และเคยส่งเทียบเชิญเป็นมือขวาเมื่อปี 1998 แต่สุดท้ายเจ้าตัวปฏิเสธเพื่อไปทำงานที่ตนเองต้องการ

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังฤษ ยอมรับชื่นชอบการทำงานของ เดวิด มอยส์ มานานแล้ว โดยเฉพาะการทำทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต่อกรกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกเมืองผู้ดีได้อย่างสูสี แม้ว่ามีงบประมาณในการทำทีมน้อยนิดก็ตาม

หลังจากที่ "เซอร์เฟอร์กี้" ประกาศวางมือจากตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และเพียงไม่กี่วันพวกเขาก็จัดการ แต่งตั้ง มอยส์ ซึ่งเป็นผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน มานานถึง 11 ปี เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะเวลา 6 ปี  เลยทีเดียว

เฟอร์กูสัน เปิดใจถึงทายาทคนใหม่ว่า "ตอนที่เราหารือถึงตัวเลือกที่เรารู้สึกว่ามีคุณสมบัติที่เหมาะสม เราเห็นพ้องต้องกันที่ เดวิด มอยส์ เพราะ เดวิด เป็นคนที่มีความซื่อตรง และทำงานอย่างมีจริยธรรม ผมชื่นชอบการทำงานของเขามานานแล้ว และผมเคยอยากได้เขามารับหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมที่นี่เมื่อปี 1998 ด้วยซ้ำ"

"เขายังหนุ่มอยู่เลยในช่วงที่เริ่มต้นอาชีพของเขา และนับตั้งแต่นั้นเขาก็ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ เอฟเวอร์ตัน ไม่มีอะไรต้องสงสัยในตัวเขาเกี่ยวกับเรื่องคุณภาพที่เราคาดหวังจากผู้จัดการทีมที่จะเข้ามาคุมสโมสรแห่งนี้" มหาบุรุษเลือดสกอตติช กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยิ่งใหญ่!บริษัทหนังเล็งทำชีวิตป๋าขึ้นจอเงิน
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว บริษัททำภาพยนตร์กำลังเล็งจะเอาชีวิตของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด มาทำเป็นหนังแล้ว โดยคนที่เป็นเต็งหนึ่งกับการที่จะมารับบท "เซอร์เฟอร์กี้" ก็คือ เดวิด เท็นแนนท์ นักแสดงชาวสกอตต์ ขณะที่ เอริก คันโตน่า ตำนานพ่อค้าแข้งของ "ปีศาจแดง" ก็มีชื่อติดลิสต์นี้เช่นกัน
  • ส่อย้าย!?รูนลบสเตตัสเป็นแข้งผีออกจากทวิตเตอร์
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ราวกับส่งสัญญาณว่าจะเก็บข้าวของออกจากทีมเสียแล้ว เมื่อเขาลบสถานะการเป็นนักเตะของ "ปีศาจแดง" ออกจาก "ทวิตเตอร์" ของตัวเองเฉยเลย โดยตอนนี้มีข่าวลือหนาหูว่า "รูน" เตรียมบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แน่
  • แลมพ์สยกป๋า!กุนซือยิ่งใหญ่ตลอดกาล
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมยิงไกลของ เชลซี เชิดชู เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นสุดยอดผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก รับทุกวันนี้มีกุนซือเก่งๆ มากมาย แต่ประสบความสำเร็จอย่างยาวนานเหมือน "เฟอร์กี้" ให้ได้ถึงจะได้รับการสรรเสริญ
  • มอยส์ยาหอมสุดเป็นเกียรติได้คุมทัพผีแดง
    เดวิด มอยส์ กุนซือ เอฟเวอร์ตัน และว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่ "ปีศาจแดง" เปิดอก กำลังตั้งตารอที่จะได้เริ่มงานกับทีมแล้ว พร้อมชม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นทีมที่ดีสุดๆ ลั่น จะทำผลงานให้ดีที่สุดก่อนที่จะโบกมือลาทีมไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »