ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ว้าวว โย-เอ โชว์หุ่นเป๊ะ ริมทะเล

ว้าวว โย-เอ โชว์หุ่นเป๊ะ ริมทะเล

Posted 10/05/2013 by Gossip Star

     บ่องตงๆ ว่าแซบเว่อร์! เมื่อเห็นสองพี่น้องสุดเลิฟอย่าง เอ อัญชลี และ โย ยศวดี โพสต์รูปลงอินสตาแกรมในชุดบิกินี่ อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุริมชายหาดเกาะเสม็ด แต่ทริปคลายร้อนนี้ทั้งคู่มิได้มากันแค่สองคนนะคะ เพราะยังมี น้องเอวี่ และสามีที่รัก มด ฉัตรชัย ของ สาวเอ ไปพักผ่อนลั้ลลาในวันสบายๆ นี้ด้วยน่ะ แหม.. ช่างเป็นครอบครัวสุขสันต์ซะจริงเชียว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โย-บี โยน DSI หาคนก๊อปธุรกิจ เล็งฟ้องหมิ่นฯ
    คู่ซี้นางแบบ โย ยศวดี กับ บี น้ำทิพย์ ออกอาการฉุน! กรณีโดนก๊อปปี้ธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพของทั้งคู่ที่ทำขึ้นในนาม "โย แอนด์ บี ไอเดท ฟู้ด ดิลิเวอรี่" ซึ่งตอนนี้ได้โยนเรื่องให้ทาง DSI ดำเนินการขุดคุ้ยหาตัวคนผิดแล้ว เผยเรื่องอาหารอาจเป็นคดีไม่ได้ แต่ถ้ารู้ตัวคนผิดก็จะสามารถฟ้องหมิ่นได้เพราะคู่กรณีได้มีการสร้าง account IG ปลอมขึ้นมาทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงนั่นเอง
  • โย กอดคอ บี ปรี๊ดแตก!! โดนก็อปธุรกิจอาหารสุขภาพ
    เพิ่งจะเริ่มกิจการแท้ๆ กลับโดนก๊อปซะแล้วสำหรับ "โย ยศวดี" กับ "บี น้ำทิพย์" ที่โดนทั้งหาว่าไปก๊อปเขามา แถมยังโดนก๊อปไปขายอีกต่างหาก เมื่อได้เจอทั้งคู่ในงาน "Grand Opening Yo & Bee Diet Food" ณ ลานเอเทรี่ยม 2 สยามเซ็นเตอร์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า
  • ‘โย’ อวดหุ่นเฟิร์ม เซ็กซี่เป๊ะเว่อร์
    เรียกว่า 30 ยังแจ๋วได้เลย สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ล่าสุดก็อวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำของไทรอัมพ์ ดูจากรูปแล้วการันตีได้ว่าอายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรสาวโยได้เลย งานนี้ขอบอกว่านางแบบสาวรุ่นน้องถ้าไม่เป๊ะ และใจกล้าจริง ต้องหลีกทางให้อย่างแน่นอน
  • บี น้ำทิพย์ ถอดจริง ถ่ายแบบเปลือยอกชน โย ยศวดี รับโป๊สุดในชีวิต
    หลังจากมีภาพของดาราสาวสุดเซ็กซี่ บี น้ำทิพย์ แบบเปลือยอก หันหน้าชนกับสาวรุ่นพี่ โย ยศวดี ปล่อยออกมาในอินเทอร์เน็ต ก็เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมากมายจากบรรดา หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ เนื่องจากปกติแม้สาว บี น้ำทิพย์ จะถ่ายแบบเซ็กซี่ เปิดหลัง โชว์หุ่น แต่ก็ไม่ถึงกับเปลือยอกโชว์ขนาดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »