ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคนดัลล์ เจนเนอร์ เซ็กซี่สดใส

เคนดัลล์ เจนเนอร์ เซ็กซี่สดใส

Posted 10/05/2013 by siamdara

    เซ็กซี่วันนี้เรียกว่าฮอตแบบสดใส เพราะน้องหนูเคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่ออกลีลาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำอยู่ เธออยู่ในวัยขบเผาะ ดูแล้วมีแววเอาดีด้านนางแบบได้ไม่ยาก ที่สำคัญเป็นน้องต่างพ่อกับสาวๆ ตระกูลคาร์ดาเชี่ยน ซะด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ใหม่''อ้ำอึ้ง''เอ''จ่อฟ้อง10ล้าน!
    ''ใหม่-ดาวิกา'' อุบพูดถึงกรณีอดีตผู้จัดการ ''เอ-ศุภชัย'' จ่อฟ้องเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท โบ้ยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการ ส่วนตนเองไม่กลัวเรื่องขึ้นศาลและไม่ได้เตรียมอะไรไว้รับมือทั้งสิ้น ขำข่าวเม้าท์ติดโผเสี่ยอยากควงไปกินข้าวด้วย
  • อย่าคิดมาก ผู้ชายรุมตอม ‘มิน’
    เรียกว่าถูกกระแสจับคู่มาอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี และพระเอกหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เรียกว่าสาวมินนั้นมีข่าวกับหนุ่มๆ แบบไม่เว้นวันเลยทีเดียว และด้วยความเสน่ห์แรงของ สาวมิน ล่าสุดยังไปเข้าตานักร้องหนุ่ม “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน อีกด้วย งานนี้เลยยิ่งถูกจับตามอง เมื่อทั้งชินและพอร์ช ต้องโคจรมาเจอกันในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงถูกจับตามองว่าทั้งคู่จะมีการเขม่นกันอย่างที่เป็นข่าวมั้ย
  • ฮือฮา พิ้งค์กี้ อินเลิฟ พอล ลูกครึ่งญี่ปุ่น-มะกัน
    เพิ่งจะทำเอามึนไปทั้งบาง เพราะเจอกันวันก่อนนางเอกตาคม พิ้งค์กี้ สาวิกา จู่ๆ ก็มาประกาศว่าเลิก! สานสัมพันธ์กับพ่อหนุ่ม เจสัน นักธุรกิจหมื่นล้านชาวฮ่องกงซะแล้ว ไม่ทันไร ณ บัดเดี๋ยวนี้นางทำเอาฮือฮา! กันอีกครั้งแล้วล่ะจ้า เพราะแว่วมาว่าสาวพิ้งค์กี้ ได้หนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกานามว่าหนุ่ม พอล มาดามอกให้เรียบร้อยแล้ว แถมกำลังสวีทวิ๊ดวิ้วควงกันไปนู่นนี่นั่นไม่ห่าง ซึ่งก็คาดว่าเร็วๆ นี้เราอาจจะได้เห็นผ...
  • ว้าวว โย-เอ โชว์หุ่นเป๊ะ ริมทะเล
    บ่องตงๆ ว่าแซบเว่อร์! เมื่อเห็นสองพี่น้องสุดเลิฟอย่าง เอ อัญชลี และ โย ยศวดี โพสต์รูปลงอินสตาแกรมในชุดบิกินี่ อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุริมชายหาดเกาะเสม็ด แต่ทริปคลายร้อนนี้ทั้งคู่มิได้มากันแค่สองคนนะคะ เพราะยังมี น้องเอวี่ และสามีที่รัก มด ฉัตรชัย ของ สาวเอ ไปพักผ่อนลั้ลลาในวันสบายๆ นี้ด้วยน่ะ แหม.. ช่างเป็นครอบครัวสุขสันต์ซะจริงเชียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »