ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อย่าคิดมาก ผู้ชายรุมตอม ‘มิน’

อย่าคิดมาก ผู้ชายรุมตอม ‘มิน’

Posted 10/05/2013 by สยามบันเทิง

เรียกว่าถูกกระแสจับคู่มาอย่างต่อเนื่องสำหรับคู่จิ้น “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี และพระเอกหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ เรียกว่าสาวมินนั้นมีข่าวกับหนุ่มๆ แบบไม่เว้นวันเลยทีเดียว และด้วยความเสน่ห์แรงของ สาวมิน ล่าสุดยังไปเข้าตานักร้องหนุ่ม “ชิน” ชินวุฒ อินทรคูสิน อีกด้วย งานนี้เลยยิ่งถูกจับตามอง เมื่อทั้งชินและพอร์ช ต้องโคจรมาเจอกันในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง จึงถูกจับตามองว่าทั้งคู่จะมีการเขม่นกันอย่างที่เป็นข่าวมั้ย


เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกสาวมิน-พีชญา จึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าวทันที โดยสาวมินตอบด้วยท่าทีที่ยิ้มแย้ม แต่ก็แอบเหน็บผู้สื่อข่าวในทีว่า อย่าคิดมากและอย่าถามนำ โดยสาวมินเผยว่า


“เค้าเจอหน้ากันไม่มีคอมเม้นท์อะไรค่ะ (หลายคนจับตามอง) จริงๆ ก็เป็นเพื่อนพี่น้องในวงการร่วมกัน ไม่ได้มีอะไร (หลายคนหวั่นใจจะมีเขม่นกันมั้ย) ไม่น่าจะมีนะคะ เพราะว่าทั้งคู่ก็เป็นคนนิสัยดี และก็ไนซ์ทั้งคู่ค่ะ (รู้จักกันมาก่อนมั้ย) ไม่ทราบเลยค่ะ แต่อย่างพอร์ชเองก็เป็นเพื่อนที่มินเล่นละครด้วยกันมานานพอสมควร รุ่นเดียวกัน ส่วนชินเองเราก็เป็นเพื่อนที่รู้จักกัน (เรามีคิดมั้ยว่าเค้าทั้งคู่จะมีปัญหากัน) ไม่มีค่ะ มินไม่คิดว่าเค้าจะมีปัญหากัน (ลำบากใจมั้ย) มินว่าไม่มีอะไรหรอกค่ะ อย่าคิดมากเลยค่ะ จะทำให้เค้าทะเลาะกันหรือเปล่า อย่าไปถามนำสิ (หัวเราะ) พวกพี่ๆ แหละ อย่าไปคิดมาก มันไม่มีอะไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »