ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ณัฐ รุกหนักตามติด โฟร์ สยบข่าวมือที่ 3

ณัฐ รุกหนักตามติด โฟร์ สยบข่าวมือที่ 3

Posted 11/05/2013 by Gossip Star

         ว้าว!!! ช่วงนี้ดูเหมือนความรักกำลังเบ่งบานเต็มที่จริงๆ สำหรับนักร้องสาวร่างเล็ก อย่าง สาวโฟร์ ศกลรัตน์ เพราะไม่ว่าจะไปไหนก็จะเห็นหวานใจอย่างไฮโซหนุ่ม ณัฐ ณัฐพล จุฬางกูร ตามติดชนิดไม่ให้คลาดสายตา ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวหนุ่มปริศนาออกมาเป็นมือที่ 3 ก็ตาม แต่ข่าวทั้งหมดก็หายเข้ากลีบเมฆ

 

         เพราะช่วงนี้หนุ่มณัฐรุกหนัก ทำให้ตัวตั้งตัวตีอย่างคุณแม่ของสาวโฟร์ออกอาการเป็นปลื้มที่สุด เพราะคอยลุ้นเป็นกำลังใจให้อย่างใกล้ชิดนี่แหละค้า ก็แหม...ได้คนดีๆ ทั้งหล่อทั้งรวยครบสูตรขนาดนี้ เป็นใครก็ต้องรีบตะครุบไว้ก่อนแหละเห็นทั้งคู่สวีทหวานเดินตามก้นกันขนาดนี้ รับรองไม่นานเกินรออาจมีข่าวดีให้คุณแม่ของสาวโฟร์เป็นปลื้มมากกว่านี้ก็ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เดวิด โบวี” แรงอีกมิวสิกใหม่ทำช็อกเย้ยศาสนาจนโดนยูทิวบ์สั่งแบน
    ดูเหมือนว่า “เดวิด โบวี” นักร้องชื่อดังจะไม่เข็ดกับการสร้างผลงานเพลงที่ทำให้ทั่วทั้งโลกต้องตื่นตะลึง โดยผลงานมิวสิกวิดีโอล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งถึงเนื้อหาสุดฉาวที่จับ “แกรี โอล์ดแมน” เป็นบาทหลวง “มารียง โกติลยาร์ด” เป็นโสเภณีและตนเองรับบทศาสดา
  • ''สนู้ป''ชั่วครบสูตร! สานฝันเป็นแมงดา เร่ขายอีตัวให้คนดัง
    เคยมีข่าวพัวพันกับยาเสพติดพ่วงด้วยอาวุธปืนมาแล้ว แต่ความลับที่เพิ่งเปิดเผยออกมาอาจทำให้ทั้งโลกตะลึงก็ว่าได้ เมื่อ ''สนู้ป ไลอ้อน'' หรือชื่อเดิม ''สนู้ป ด็อกก์'' แร็พเปอร์นักเลงของวงการเพลงอเมริกา แอ่นอกบอกความลับสมัยกว่า 10 ปีที่แล้ว เคยทำตัวเลวหนักถึงขนาดรับบทเป็นแมงดาคอยหอบบรรดาโสเภณีในสังกัด ไปเที่ยวหลับนอนกับเหล่าคนในวงการบันเทิงรวมถึงบรรดานักกีฬาระหว่างตระเวนทัวร์ทั่วแดนมะกัน
  • "เจนี่" ฟิตปั๋ง เรียกเหงื่อรายวัน
    ถ้าได้ติดตามนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ผ่านอินสตาแกรมช่วงนี้ คงเห็นว่าสาวเจนี่อวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอด ด้วยท่วงท่าลีลาการเล่นพิลาทิสขั้นเทพ จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวยเซ็กซี่
  • เคนดัลล์ เจนเนอร์ เซ็กซี่สดใส
    เซ็กซี่วันนี้เรียกว่าฮอตแบบสดใส เพราะน้องหนูเคนดัลล์ เจนเนอร์ ที่ออกลีลาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำอยู่ เธออยู่ในวัยขบเผาะ ดูแล้วมีแววเอาดีด้านนางแบบได้ไม่ยาก ที่สำคัญเป็นน้องต่างพ่อกับสาวๆ ตระกูลคาร์ดาเชี่ยน ซะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »