ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โพลล์ชี้แฟนเรือใบหมกมุ่นเซ็กซ์ที่สุดEPL

โพลล์ชี้แฟนเรือใบหมกมุ่นเซ็กซ์ที่สุดEPL

Posted 13/05/2013 by rakball.net

 

เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่าน ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" คุมทีมลงเล่นต่อหน้าเหล่าสาวกเร้ด อาร์มี่เป็นเกมสุดท้ายและได้มีการกล่าวอำลากันตามระเบียบวันนี้เลยจัดประมวลภาพแมตช์สุดท้ายมาดกุนซือในเธียเตอร์ ออฟ ดรีม มาให้เก็บไว้ในความทรงจำกัน

 เว็บไซต์ของบริษัทเซ็กซ์-ทอย ซึ่งได้ใช้ชื่อว่า! เลิฟฮันนี่(Lovehoney.co.uk) ได้ทำโพลล์สำรวจว่าสโมสรที่มีสาวกแฟนบอลเสฟติดเซ็กซ์มากที่สุดบนเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และก็พบว่า!นำโด่งมาเลยเป็นอันดับ 1 ก็คือแฟนบอลทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีจำนวนถึง 31 เปอร์เซนต์

ตามมาด้วยแฟนบอลเชลซี 24% และสาวก"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ที่มีถึง 22% เป็นอันดับ 2 กับ 3 ตามลำดับ ในขณะที่แฟนบอลทีมที่ให้ความสนใจในเรื่องเซ็กซ์น้อยสุดนั้น ปรากฏว่าเป็นสาวก"เดอะ ทูน"(สาลิกาดง) นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่รั้งอันดับ 20 (บ๊วย) โดยมีเพียงแค่ 5 เปอร์เซนต์เท่านั้น

ด้านแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดอย่าง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมกมุ่นเรื่องเซ็กซ์แค่ 11 เปอร์เซนต์เท่านั้น นอกจากนี้โพลล์ยังบอกอีกว่า 58% ของแฟนบอลมีเซ็กซ์หน้าทีวีระหว่างเกมและเกือบครึ่ง โดยไม่ปล่อยเวลาพักครึ่งให้สูญเปล่าแม้จะมีเวลาแค่ 15 นาทีก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่ควงเพื่อนออกย่ำราตรีในลอนดอน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาเที่ยวราตรีในกรุงลอนดอน พร้อมกับสหายของเขา เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวยังพอยิ้มออก แม้จะมีข่าวลือเรื่องที่เขาอาจตกงานก็ตาม
  • ลือหึ่ง!ปืนเล็งฉกเชโก้เสริมคมแนวรุก
    สื่อเผย อาร์เซน่อล จ้องฉก เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังดูแววแล้วมีความเป็นไปได้ เหตุนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" สักเท่าใดแล้ว ที่โดนจับดองเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง คาดน่าจะมีความชัดเจนในอีกไม่ช้า
  • มันโช่ฉุนเรือไม่สยบข่าวตกงาน-เร็วๆนี้ชี้ชัด
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคืองต้นสังกัด นิ่งเป็นสากกระเบือ ไม่ยอมทำอะไรกับข่าวลือว่าเขาจะตกงาน โดยมี มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชมาลาก้า มากุมบังเหียนแทน พลางสับนักข่าวว่าวันๆ เอาแต่เขียนข่าวว่าเขาจะโดนปลด กร้าวบอกรออีกไม่กี่สัปดาห์ได้รู้แน่ว่าใครที่งี่เง่า เมื่ออนาคตของเขากับทีมน่าจะคลี่คลายในตอนนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »