ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่แค่บุรีรัมย์!3คนไทยเจ๋งได้ทำหน้าที่เอซีแอลรอบ16ทีม

ไม่ใช่แค่บุรีรัมย์!3คนไทยเจ๋งได้ทำหน้าที่เอซีแอลรอบ16ทีม

Posted 14/05/2013 by goal.com

 

นอกจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยในศึกฟุตบอลถ้วยใหญ่เอเชียรอบสองแล้ว เอเอฟซียังเลือก3 คนไทยมากฝีมือร่วมปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้พร้อมกันด้วย

สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) เลือกประกาศผู้ที่จะทำหน้าที่ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้ายออกมาแล้วโดยมีชาวไทยมากฝีมือ 3 คนที่ได้รับการยอมรับให้ร่วมปฏิบัติงานด้วย นอกเหนือจาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลหนึ่งเดียวจากแดนสยามที่ผ่านเข้าสู่รอบนี้

ภายหลังจากทัพ "ปราสาทสายฟ้า" สร้างประวัติศาสตร์ผ่านรอบแบ่งกลุ่มฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของเอเชียได้เป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นตัวแทนประเทศไทยในรอบ 10 ปีที่ทะลุมาถึงรอบสองได้แล้ว เอเอฟซี ยังไว้วางใจเจ้าหน้าที่อีก 3 คนสำหรับการทำงานในคู่อื่นๆอีกด้วย

สำหรับเจ้าหน้าที่คนไทย 3 รายที่จะลงทำหน้าที่ มีดังนี้ อ. ภิรมย์ อั๋นประเสริฐ อดีตผู้ตัดสินฟุตบอลโลก ฟรองซ์ '98 ทำหน้าที่เป็นผู้ประเมินผู้ตัดสิน ในเกมคู่ระหว่าง อัล ฆอรอฟะฮ์ (กาตาร์) เปิดบ้านพบ อัล ชะบ๊าบ(ซาอุดิอารเบีย) วันที่ 14 พ.ค.

อ.รัศมี จินดามัย อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า ทำหน้าที่ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ในเกมระหว่าง อัล ชะบ๊าบ(ยูเออี) เปิดบ้านพบ อิสติกอล (อิหร่าน) วันที่ 15 พ.ค.

พาทิศ ศุภะพงษ์ เอเอฟซี แมตช์ คอมมิชชั่นเนอร์ เป็นผู้ควบคุมการแข่งขันคู่ระหว่าง เซ็นทรัล โคสท์ มาริเนอร์ส (ออสเตรเลีย) เปิดบ้านพบ กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ (จีน) วันที่ 15 พ.ค.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »