ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เผยหากเกิทเซ่หน้าเงินคงเลือกย้ายซบเรือ

เอเยนต์เผยหากเกิทเซ่หน้าเงินคงเลือกย้ายซบเรือ

Posted 14/05/2013 by siamsport

โฟลเคอร์ สตรูธ นายหน้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยพ่อค้าแข้งในความดูแลคงจะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว หากมองเรื่องเงินเป็นสำคัญ แต่มิได้เป็นเช่นนั้น นักเตะจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แทน ด้วยเหตุผลในด้านฟุตบอลล้วนๆ
 
โฟลเคอร์ สตรูธ เอเยนต์ส่วนตัว มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันนักเตะในความดูแลของตนคงตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปเรียบร้อยแล้ว หากมองในเรื่องของเงินทองเป็นหลัก
 
เกิทเซ่ วัย 20 ปี เตรียมที่จะย้ายจากทัพ "เสือเหลือง" ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลัง "เสือใต้" ตกลงที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาของเขาที่เชื่อว่าน่าจะมีมูลค่าสูงถึง 37 ล้านยูโร (ราว 1,480 ล้านบาท)
 
สตรูธ กล่าวว่า "มาริโอ เกิทเซ่ มีอายุ 20 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดที่จำเป็นต้องมองเหตุผลทางด้านการกีฬาเป็นสำคัญ แน่นอนว่าเขาเป็นนักเตะที่ (เป๊ป) กวาร์ดิโอล่า ต้องการที่จะมี ซึ่งหากทุกอย่างขึ้นอยู่กับเงิน มาริโอ ก็คงจะตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือสโมสรในพรีเมียร์ลีกทีมอื่นไปแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »