ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์ปัดข่าวรุกคืบทาบรูนี่ย์ร่วมทัพเสือใต้

ซามเมอร์ปัดข่าวรุกคืบทาบรูนี่ย์ร่วมทัพเสือใต้

Posted 15/05/2013 by siamsport

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ลีกเมืองเบียร์ ปัดข่าวเตรียมทุบคลังล่าตัว เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาระเบิดตาข่าย ช่วยโค้ชใหม่ เป็ป กวาร์ดิโอล่า ฤดูกาลหน้า หลัง ดาวยิงผู้ดี ออกอาการงอแง อยากย้ายทีมเพราะถูกลดความสำคัญในทีม

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่าพวกเขากำลังเดินหน้าทาบทามคว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ที่ขอ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ ย้ายทีมตั้งแต่ก่อนฤดูกาลปัจจุบันจะจบลง เนื่องจากไม่มีความสุขกับการถูกลดบทบาทในทีม 
 
เซอร์ อเล็กซ์ เป็นคนยืนยันด้วยตัวเองหลังจบเกมกับ สวอนซี ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ว่าสาเหตุที่ รูนี่ย์ ไม่มีชื่อแม้กระทั่งตัวสำรองเพราะ ไม่อยู่ในสภาวะพร้อมลงสนาม เนื่องจากขอย้ายทีม จนมีการคาดการณ์ว่า รูนี่ย์ มีโอกาสจะย้ายไปที่ไหน ล่าสุด "เดอะ ซัน" เผยว่าจุดหมายปลายทางอาจเป็น อัลลิอันซ์ อารีน่า เพราะร้านพนันถูกกฎหมายหั่นราคาลงมาเหลือแทง 4 จ่าย 5 ไม่รวมทุน
 
อย่างไรก็ดี ซามเมอร์ ปฏิเสธว่า "ผมไม่รู้ว่า รูนี่ย์ จะนำอะไรมาให้ บุนเดสลีกา ได้บ้าง เราให้ความเคารพในตัว เวย์น รูนี่ย์ อย่างสูง แต่มันไม่เคยมีการติดต่อใดๆ กับเขา ไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น เขาไม่ได้อยู่ในหัวข้อพูดคุย ไม่เลย ข่าวนี้ไม่เป็นความจริง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีรับโยกซบผีแดงเพราะการันตีแชมป์ได้
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาต้องการมีแชมป์ติดมือมากกว่านี้ โดยเฉพาะแชมป์พรีเมียร์ลีก จึงตัดสินใจโยกมาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และรู้ทันทีที่มาถึงว่าเขาตัดสินใจถูกต้องแล้ว หลังจากองค์ประกอบทุกอย่างตั้งแต่สภาพจิตใจของทีม วิธีการทำงานของนักเตะและสต๊าฟฟ์โค้ช ล้วนเอื้อต่อการเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จทั้งนั้น
  • มุลเลอร์เชื่อเกิทเซ่ซบพี่เสือเพิ่มดีกรีชิงชปล.
    โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ การย้ายทีมของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะช่วยเพิ่มรสชาติในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้งสองทีมจะพบกันวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ รับ รู้สึกดีใจที่แข้งวัย 20 ปี ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ไฮย์เกสส่อแวววางมืองานโค้ชหลังจบซีซั่น
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลงคุมต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้ายในศึกบุนเดสลีกา เกมปิดฤดูกาลวันเสาร์นี้ และส่อแววเตรียมประกาศเลิกรับงานโค้ช เหตุอายุมากแล้ว หลังทำงานคุมทัพในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาเป็นเวลา 2 ปี
  • สื่อปูด!ชุดขาวแอบคุยผีขอซิวรูนร่วมก๊วน
    "คอชต์ออฟไซด์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เรอัล มาดริด กำลังเจรจาขอซื้อ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ โดยพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินสูงถึง 33 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 27 ปี ขณะที่ "ปีศาจแดง" ก็พร้อมจะขาย "รูน" ออกไป หากไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้เขาอยู่กับทีมต่อไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »