ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์เชื่อเกิทเซ่ซบพี่เสือเพิ่มดีกรีชิงชปล.

มุลเลอร์เชื่อเกิทเซ่ซบพี่เสือเพิ่มดีกรีชิงชปล.

Posted 15/05/2013 by siamsport

โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ การย้ายทีมของ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะช่วยเพิ่มรสชาติในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้งสองทีมจะพบกันวันที่ 25 พฤษภาคมนี้ รับ รู้สึกดีใจที่แข้งวัย 20 ปี ตัดสินใจย้ายมาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

โธมัส มุลเลอร์ กองกลางจอมถล่มประตูของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ ออกมากล่าวว่า การย้ายทีมมาร่วมทีม "เสือใต้" ของ มาริโอ เกิทเซ่  เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะทำให้เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่สองยักษ์ใหญ่จากเยอรมันจะพบกันที่ เวมบลีย์ สเตเดี้ยม มีความเข้มข้นมากขึ้น

แข้ง "เสือเหลือง" วัย 20 ปี ซึ่งกำลังจะย้ายไปเล่นให้กับ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าซ้ายในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 กับ เรอัล มาดริด เมื่อวันอังคารที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ในตอนนี้สามารถลงซ้อมกับทีมได้แล้ว และน่าจะฟิตทันเกมนัดชิงดำ ในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้

มุลเลอร์ ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติเยอรมัน เผยว่าการที่ เกิทเซ่ ตัดสินใจย้ายทีม ะทำให้การดวลกันของ "เสือเหลือง" และ "เสือใต้" มีความน่าสนใจมากขึ้น "ผมชื่นชอบ มาริโอ เกิทเซ่ มาก และรู้สึกดีใจกับการที่เขาย้ายมาเล่นให้ บาเยิร์น นั่นจะเป็นการเพิ่มรสชาติให้กับเกมในนัดชิง แมตช์นี้จะมีความเข้มข้นอย่างมาก และผมก็ชอบสถานการณ์แบบนี้ ผมชอบที่พวกเราได้เล่นกับ ดอร์ทมุนด์ เพราะเมื่อได้เล่นกับพวกเขามันจะมีอารมณ์ร่วมกับเกมมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »