ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสส่อแวววางมืองานโค้ชหลังจบซีซั่น

ไฮย์เกสส่อแวววางมืองานโค้ชหลังจบซีซั่น

Posted 15/05/2013 by siamsport

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค เตรียมลงคุมต้นสังกัดเป็นนัดสุดท้ายในศึกบุนเดสลีกา เกมปิดฤดูกาลวันเสาร์นี้ และส่อแววเตรียมประกาศเลิกรับงานโค้ช เหตุอายุมากแล้ว หลังทำงานคุมทัพในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาเป็นเวลา 2 ปี

จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ยอดกุนซือ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน จะทำหน้าที่โค้ชเกมลีกเป็นครั้งสุดท้าย ในนัดบุกไปเยือน "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เกมสุดท้ายของซีซั่น วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ หลังจากทำงานในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า มาเป็นเวลา 2 ปี

"วันเสาร์จะเป็นเกมบุนเดสลีกานัดสุดท้ายของผมในฐานะโค้ช อะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น เราจะต้องรอจนกระทั่งหลังจากจบเกม 2 นัดสุดท้ายของเรา บางทีผมอาจจะพูดบางสิ่งในเดือนมิถุนายน หลังเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วยเยอรมัน" กุนซือวัย 68 ปี กล่าว

ทั้งนี้ "เสือใต้" ซิวถาดแชมป์ลีกได้สำเร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ หลังทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม และฟุตบอลถ้วย เดเอฟเบ โพคาล กับ "ม้าขาว" เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

อย่างไรก็ตาม ไฮย์เกส ที่เคยคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมของสเปน ในปี 1998 และเคยทำงานคุมสโมสรต่างๆ ในลีกเมืองเบียร์ถึง 641 นัด พูดเป็นนัยว่าเขาอาจจะเลิกรับงานคุมทัพหลังจากจบซีซั่นนี้

"ถ้าผมอายุน้อยกว่านี้ซัก 15 ปี ผมจะคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับการทำงานในต่างประเทศ แต่ผมอายุมากแล้ว และสโมสรต้องการที่จะเปลี่ยนสู่รุ่นใหม่ๆ และคุณไม่สามารถทำมันได้จริงๆ ในวัย 68 ปี" อดีตนายใหญ่ ชาลเก้ 04 กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »