ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชรับชื่นชมบีย่าจริง

โบอาชรับชื่นชมบีย่าจริง

Posted 18/05/2013 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับตนสนใจ ดาบิด บีย่า ดาวยิงทีมชาติสเปน แต่ตอนนี้ยังไม่อยากรีบร้อนทำเรื่องซื้อนักเตะ เพราะต้องการมีสมาธิกับการนำทีมติดท็อปโฟร์ให้ได้

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนชื่นชอบฝีเท้าของ ดาบิด บีย่า กองหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จากศึกลา ลีกา มากๆ แต่ในตอนนี้ยังคิดไม่คิดการณ์ใหญ่ เพราะยังมีภารกิจสำคัญในการนำทัพ "ไก่เดือยทอง" คว้าอันดับ 4 ของตารางให้ได้

แข้งวัย 31 ปี ไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงให้ "บาร์ซ่า" สักเท่าใด แต่จากสถิติการยิงประตูที่มีความสม่ำเสมอของเขาทำให้ บีย่า ยังคงได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในยุโรป ซึ่งหนึ่งในนั้นได้แก่ สเปอร์ส ที่ต้องการคว้าหัวหอกชาวสแปนิชไปร่วมทีมเช่นกัน

กุนซือหนุ่มวัย 36 ปี  เปิดใจว่า "เขา (บีย่า)เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก แต่เราจะยังไม่คิดถึงเรื่องเหล่านั้น เราต้องมองที่ความจริงของ สเปอร์ส ในตอนนี้ด้วย เพราะ คุณรู้ว่าสโมสรตกเป็นข่าวในเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะ ช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และคุณก็เห็นแล้วนี่ว่ามันเริ่มมีมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ในตอนนี้สิ่งที่เราต้องพยายามก็คือการคว้าอันดับที่ 4 ของตารางให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแสล่ามาแรง!แข้งดังส่อย้ายเข้า-ออกลีกผู้ดี
    ข่าวการย้ายตัวเข้า-ออกช่วงก่อนปิดฤดูกาลของลีกเมืองผู้ดีมีให้ฟังกันหนาหูโดยเฉพาะแข้งดังทั้งหลาย ที่พากันขึ้นหน้าหนึ่งไม่เว้นแต่ละวันบนสื่อต่างประเทศทั้งสิ่งพิมพ์ และ โลกออนไลน์ อาทิ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงร่างตันของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ท่านเซอร์ ออกมายันเองว่าเจ้าตัวมีความประสงค์จะหอบข้าวของออกจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ร้านรับพนันถูกกฏหมายต่างประเทศจึงต่างพากันเปิดราคากับพ่อค้าแข้งดังทั้งหลายถึงความเป็นไปได้ว่ามีโอกาสย้ายไปที่ไหนกันบ้าง อัพเดรทล่าสุดคืนวันศุกร์ที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย
  • งามหน้า!ซงฟาดปากปีเก้กลางงานแห่ฉลองแชมป์
    เคราร์ด ปีเก้ และ อเล็กซ์ ซง สองดาวเตะ บาร์เซโลน่า ก่อเรื่องงามหน้า หลังมีภาพตีแผ่ทั้งคู่กำลังฟาดปากกันบนรถบัสในงานแห่ฉลองแชมป์ ก่อนที่ การ์เลส ปูโยล และ บิคตอร์ บัลเดส จะต้องมาช่วยแยกเพื่อไม่ให้เหตุการณ์บานปลายไปมากกว่านี้
  • เปโดรเชื่อเนย์มาร์เหมาะกับสไตล์บาร์ซ่า
    เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงร่างเล็ก บาร์เซโลน่า เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอม ซานโตส จะเหมาะกับสไตล์การเล่นของทีม ชี้หากเจ้าตัวย้ายมาเล่นให้กับต้นสังกัดจะส่งผลดีต่อทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากจะมีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งแนวรุกมากขึ้น
  • บาร์ซ่าโอเคยืดสัญญาเดโลเฟวถึงปี2017
    บาร์เซโลน่า ตกลงขยายสัญญาให้ เคราร์ด เดโลเฟว หัวหอกอนาคตไกล ออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว โดยจะเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการวันพุธนี้ เผยตั้งค่าฉีกสัญญานักเตะไว้สูงถึง 35 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »