ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจมส์-จิรายุ''ดังกว่า!''ณเดชน์''ทำใจมีขึ้นมีลง

''เจมส์-จิรายุ''ดังกว่า!''ณเดชน์''ทำใจมีขึ้นมีลง

Posted 21/05/2013 by siamdara

    ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ไม่ซีเรียส ''เจมส์-จิรายุ'' แย่งแฟนคลับบอกแชร์ๆ กันไป ยินดีร่วมงานละครกันในอนาคต ห่วงพระเอกรุ่นน้องคิดมากถูกจับคู่เปรียบเทียบ


    น่าตาน่ารัก สะอาดสะอ้านแถมฝีมือการแสดงเรื่องแรกยังดีจนเป็นที่ถูกใจสาวน้อยสาวใหญ่ ทำให้พระเอกน้องใหม่ ''เจมส์'' จิรายุ ตั้งศรีสุข ถือเป็นดาวรุ่งดวงใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อย โดยเฉพาะในโลกไซเบอร์เรียกได้ว่าชื่อของหนุ่มคนนี้กลายเป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก งานนี้เลยทำให้มีคนนำไปเปรียบเทียบว่าความดังของ ''เจมส์'' กำลังแซงโค้งพระเอกฮอต ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอกับนักแสดงหนุ่มลูกครึ่งขณะมาร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4  ซึ่งจัดขึ้น เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 2556 ณ ห้องเจ้าพระยา ชั้น 2 อาคารชุมพรเขตอุดมศักดิ์ หอประชุมกองทัพเรือ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะซักถาม ''ณเดชน์'' เกี่ยวกับเรื่องนี่ทันที เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกดังกล่าวว่าการที่ดังขนาดนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีของ ''เจมส์'' พร้อมยืนยันไม่กังวลชื่อเสียงดร็อปลง


    ''ก็ได้ยินพี่ๆ พูดกันเยอะ แต่ก็ไม่ได้หวั่นอะไร จริงๆ ก็ไม่ใช่เรื่องเครียดอะไรเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับตัวน้องมากกว่า สำหรับละครเรื่อง ''สุภาพบุรุษจุฑาเทพ'' ก็ถือว่าเป็นละครฟอร์มใหญ่ที่มีคนติดตามเยอะ ส่วนตัวผมก็มีโอกาสได้ดูบ้างเหมือนกัน ถามว่ากังวลเกี่ยวกับความดังจะดร็อปหรือเปล่า ในเรื่องนี้ผมว่าผมเองก็ไม่ได้กดดันเหมือนกันว่าเราจะหายหรือจะดร็อปลงไปหรือเปล่า ส่วนถ้าน้องจะดังกว่าผมก็ว่านั่นเป็นเรื่องที่ดีของน้อง เราก็ต้องยินดีไปกับเขาด้วย''


    ความดังแรงขนาดนี้อาจทำให้ส่วนแบ่งทางการตลาดการเป็นพรีเซนเตอร์ในผลิตภัณฑ์ของ ''ณเดชน์'' หายไปด้วย ส่วนตัวห่วงเรื่องนี้หรือไม่อย่างไร กับคำถามนี้ถึงกับทำให้พระเอกฮอตถึงกับอึ้งไปสักพักก่อนตอบว่าเรื่องนี้ไม่น่ามีปัญหาอะไร พร้อมแย้มยินดีหากในอนาคตจะเล่นละครด้วยกัน


    ''ครับผม...ก็โอเคครับไม่น่ามีปัญหาอะไร ผมก็ไม่ได้คิดอะไรอยู่แล้ว จริงๆ วงการบันเทิงก็มีขึ้นๆ ลงๆ ผมว่าน้องมาได้ขนาดนี้ผมเองก็ดีใจมาก และถ้าน้องพัฒนาและก้าวไปได้เรื่อยๆ ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีที่คนน่าจะยินดีด้วย และผมก็ยินดีถ้าอนาคตผู้ใหญ่จะจับเล่นละครด้วยกันครับ''


    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแฟนคลับของ ''ณเดชน์'' หายไปบ้างไหม หลังจากการเปิดตัวของ ''เจมส์'' เกี่ยวกับเรื่องนี้พระเอกคิ้วเข้มยอมรับว่าแฟนคลับหายไปตาม ''เจมส์'' เหมือนกันแต่ตนไม่ซีเรียสคิดว่าแชร์ๆ กันไปมากกว่า
    

    ''มีฮะมี (หัวเราะ) แฟนคลับผมบางคนก็บอกว่าเพิ่งจะไปตาม ''น้องเจมส์'' มาเหมือนกัน จริงๆ แฟนคลับประเทศเราก็คละและแชร์ๆ กันไป จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องซีเรียสว่าแฟนคลับใครก็ต้องเป็นแฟนคลับคนนั้น''
    

    อย่างไรก็ตามในฐานนะรุ่นพี่ผู้สื่อข่าวได้ให้ ''ณเดชน์'' ฝากข้อความถึงหนุ่ม ''เจมส์'' หลังจากมีข่าวถูกเปรียบเทียบกันจนอาจก่อให้เกิดการเขม่น  เพราะก่อนหน้านี้ ''ณเดชน์'' ก็เคยเจอข่าวเปรียบบเทียบกับพระเอกคนอื่นๆ ของช่องมาก่อน ซึ่งเรื่องนี้พระเอกฮอตได้เผยว่าตนรู้สึกหวงพระเอกรุ่นน้องคิดมากถูกจับคู่เปรียบเทียบกันไม่น้อย


    ''ก็คงเหมือนกับผมตอนที่ถูกเปรียบเทียบ ก็อาจจะมีเกร็งๆ บ้าง ผมอยากจะบอกน้องครับว่าไม่ต้องคิดมาก พี่ๆ หรือว่าผมเองก็ไม่เคยคิดมากอะไร และไม่อยากให้เกิดการเปรียบเทียบกันในตรงนี้ด้วย เพราะเราต่างคนก็รูปร่างหน้าตาไม่ได้เหมือนกันอยู่แล้ว และการพัฒนาน้องตรงนี้ก็ไปได้ดีด้วย เราก็รู้สึกยินดีกับน้องดีกว่า''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ณเดชน์-นุ่น''ซิวดารานำ''นาฏราช''''ธัญญ่า-ปิ๊บ''สมทบ''ขุนศึก''ละครเยี่ยม
    ดาราและคนวงการทีวีตบเท้าร่วมงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 4 ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' สุดฮอต! คว้านักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ขณะที่ ''นุ่น'' ศิรพันธ์ วัฒนจินดา หลั่งน้ำตาสุดตื้นตันคว้านักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ด้านละคร ''ขุนศึก'' มาวินเบียด ''แรงเงา'' ซิวละครยอดเยี่ยม ขณะที่ ''ปิ๊บ-รวิชญ์'' และ ''ธัญญ่า'' จากแรงเงา คว้าสมทบยอดเยี่ยม
  • ''ณเดชน์,แพนเค้ก,กุ้ง,อั้ม''ตบเท้ารับรางวัลทูตวิสาขะโลก
    เหล่าศิลปินดาราชื่อดัง ''ณเดชน์-แพนเค้ก-อั้ม-กุ้ง'' นำทีมตบเท้าเข้ารับรางวัล ทูตวิสาขบูชาโลกและครอบครัวพุทธมามะกะในเทศกาลวิสาขบูชาโลก ล้วนยินดีและถือเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลดังกล่าว พร้อมใจเชิญชวนคนไทยหันมาใส่ใจพุทธศาสนากันมากขึ้น
  • ''ญาญ่า''เมินฟ้องคนกุข่าวนอนกับ''ณเดชน์''
    ''ญาญ่า'' โต้ฟ้องต้นตอข่าวชวน ''ณเดชน์'' ขึ้นห้องที่ญี่ปุ่น ยันไม่ซีเรียส เพราะเป็นข่าวมั่ว เชื่อพ่อ-แม่เข้าใจไม่โกรธ แย้มสนิท ''ไมค์-พิรัชต์'' เพราะรู้จักนานแล้ว มั่นใจไม่ถูกจีบเนื่องจากถูกแขวะบ่อยว่าติงต๊อง
  • ''ณเดชน์''โต้อัพค่าตัว20ล.ยันไม่รู้จักกะเทย''อริณ''
    ''ณเดชน์'' ยืนยันไม่เคยมีอะไรกับกะเทย ''อริณ'' ตามที่ถูกอ้างมาก่อนหน้านี้ เผยตนไม่เล่นทั้งเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมอยู่แล้ว โต้อัพค่าตัวขึ้นมาเป็น 20 ล้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »