ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ศาลนัดสืบพยาน''ยู่ยี่''นำเข้าโคเคนปีหน้า

ศาลนัดสืบพยาน''ยู่ยี่''นำเข้าโคเคนปีหน้า

Posted 21/05/2013 by siamdara

    ณ ห้องพิจารณาคดี 707 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.122/2556 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 1 เป็นโจทก์ฟ้องนางชัชชญา เกวสต้า รามอส หรือ ยู่ยี่ อายุ 40 ปี อดีตนางแบบชื่อดัง เป็นจำเลยในความผิดฐานนำเข้ามาในราชอาณาจักร และมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจำเลยให้การปฏิเสธ


    โจทก์ฟ้องสรุปว่า จำเลยได้นำโคคาอีนไฮโดรคลอไรด์ (โคเคน) ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภท 2 เข้ามาในราชอาณาจักร โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) ประจำสนามบินดอนเมืองได้รับแจ้งจากสายลับว่าจำเลยจะนำยาเสพติดเข้ามาในประเทศ เมื่อพบจำเลยเดินทางมายังอาคารผู้โดยสารขาเข้า มีท่าทางพิรุธจึงขอค้นตัวพบโคคาอีน ซึ่งเป็นยาเสพติดประเภท 2 จำนวน 5 มิลลิกรัม ในกระเป๋าเดินทาง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหานำเข้ามาในราชอาณาจักรและมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งการกระทำของจำเลยเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522, พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2528 มาตรา 4, พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2545, ประกาศกระทรวงสาธารณสุข ฉบับที่ 135 (พ.ศ. 2539) เรื่องระบุชื่อและประเภทยาเสพติดให้โทษตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ
    

    โดยวันนี้อัยการโจทก์แถลงขอยื่นบัญชีพยาน จำนวน 4 ปาก ใช้เวลา 1 นัด ขณะที่ทนายจำเลยยื่นบัญชีพยานจำนวน 1 ปาก คือ ตัวนางชัชชญา หรือยู่ยี่เอง ใช้เวลา 1 นัด ศาลพิจารณาแล้วจึงนัดสืบพยานโจทก์ครั้งแรก วันที่ 15 พ.ค. 2557 เวลา 09.00 น.
           

    ทั้งนี้อดีตดารา-นักร้องสาวชื่อดังเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เตรียมความพร้อมเพื่อมาศาลเพราะเป็นครั้งแรกที่ได้เข้าสู่ห้องพิจารณาคดี และไม่รู้สึกกังวลอะไรเพราะทุกอย่างเป็นไปตามเหตุและผล อย่างไรก็ตามรายงานข่าวแจ้งว่าเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดหรือยัง เจ้าตัวก็กล่าวปฏิเสธเพียงสั้นๆ ว่าไม่ได้ยุ่งแล้วก่อนจะเดินออกจากวงสนทนาทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานได้ทุกที่ ศรีริต้า-ขันเงิน กอดรัดฟัดจูบ กลางสนามบิน
    ทำเอาผู้โดยสารบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิกลายเป็นโรคเบาหวานกันเกือบทุกคน เพราะอยู่ๆ คู่เลิฟอย่างนางเอกสาวหน้าสวย ศรีริต้า เจนเซ่น กับพ่อหนุ่มแร็พเปอร์ ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม แอบย่องเบาแพ็คกระเป๋าขึ้นเครื่องควงกันไปสวีทดื่มด่ำกับบรรยายเป็นใจที่ทะเลมัลดีฟส์ งานนี้เรียกว่าชิลล์สุดๆ เพราะทั้งคู่แทบไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเจอใครแอบถ่ายหรือปาปารัซซี่แอบส่องภาพส่วนตัวขณะกำลังสวีทหวานกันอยู่กลางทะเล สงสัยน้ำทะเลที่นั้นคงจะเปลี่ยนจากสีฟ้ากลายเป็นสีชมพูแน่นอนเพราะมีคนไทยตาดีแอบเห็น 2 คนนี้สวีทหวานกันแทบทุกวันตั้งแต่มาวันแรกจนถึงวันกลับ แม้ว่าภาพในอินสตาแกรมของนางเอกสาวจะไร้เงาของหนุ่มขันเงินก็ตาม แต่คนที่แชะภาพให้ก็คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มขันเงินอย่างแน่นอน
  • ''เจมส์-จิรายุ''ดังกว่า!''ณเดชน์''ทำใจมีขึ้นมีลง
    ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ไม่ซีเรียส ''เจมส์-จิรายุ'' แย่งแฟนคลับบอกแชร์ๆ กันไป ยินดีร่วมงานละครกันในอนาคต ห่วงพระเอกรุ่นน้องคิดมากถูกจับคู่เปรียบเทียบ
  • "กระแต" หลับ ทุเรียนโผล่
    ตะลึง! ภาพหลุดสองพี่น้องลูกทุ่ง กระแต-กระต่าย อาร์สยาม เล่นท่าพิเรนทร์ คู่อริเบอร์ 1 อย่างอินสตาแกรม no_kratae_rsiam โพสต์แฉ ทำเอาคนที่ได้เห็นด่ายับ
  • "บี-น้ำทิพย์" สูงยาวน่าชวนมอง
    ''บี'' น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ นางเอกสูงยาวเข่าดีที่ยังคงมีงานชุกไม่ขาดสาย ทั้งงานเดินแบบและงานอีเวนต์ จะเดินเหินไปทางไหนก็ดูจะมีเสน่ห์ไปทุกย่างก้าว รวมไปถึงงานแสดงที่ตอนนี้กำลังมีผลงานเรื่อง ''เรือนเสน่หา'' กับบทที่ร้ายสุดๆ แต่ถึงจะร้ายในจอยังไง พอออกมานอกจอปุ๊บสาวบีก็ยังน่ารักอยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »