ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูฟ่าเลือกริซโซ่ลี่เป่านัดชิงชปล.

ยูฟ่าเลือกริซโซ่ลี่เป่านัดชิงชปล.

Posted 21/05/2013 by siamsport

 

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เลือก นิโกล่า ริซโซลี่ เชิ้ตดำชาวอิตาลี ลงเป่าในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดสัปดาห์นี้ หลังเปาวัย 41 ปีเคยตัดสินนัดชิงยูโรปา ลีก มาแล้ว

นิโกล่า ริซโซลี่ ผู้ตัดสินชาวอิตาลี ได้รับเลือกให้ลงทำหน้าที่ตัดสินการแข่งขันศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2013 ระหว่าง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยันว่า ริซโซลี่ วัย 41 ปี ซึ่งเคยลงตัดสินนัดชิงศึกยูโรปา ลีก 2010 และในเกมยูโร 2012 ได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ในแมตช์ตัดสินเจ้ายุโรปฤดูกาลนี้ โดยเขาจะมีผู้ช่วยเป็น เรนาโต้ ฟาเวรานี่ และ อันเดรีย สเตฟานี่ เพื่อนร่วมชาติชาวอิตาลี ขณะที่ผู้ตัดสินที่ 4 เป็น ดามีร์ สโคมิน่า จากสโลวีเนีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กลุ้ม!! ฮุมเมลส์ ส่อชวดฟัดเสือใต้นัดชิง UCL
    ทีมเสือเหลืองได้รับข่าวร้าย หลังกองหลังทีมชาติเยอรมันของทีมได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ จนอาจต้องพลาดลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์หน้า
  • ราฟาสุดภูมิใจพาสิงห์เถลิงแชมป์ยูโรปาฯ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว "สิงห์บลูส์" เชลซี ลั่นสุดภูมิใจประกาศศักดาพาทีมเถลิงแชมป์ยูโรปา ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ยกเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งยังคงอันตรายอยู่เสมอ โวแหลกประตูชัยจากลูกคอนเนอร์เป็นแผนที่ได้ฝึกซ้อมกันมาตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • แลมพ์สแย้มจ่อขยายสัญญาสิงห์บลูส์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี แย้มจ่อได้ขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เต็มที หลังซิวแชมป์ ยูโรปา คัพ มาครอบครองได้สำเร็จ แต่ยันชัดตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้น
  • สิงห์บลูส์เฉือนเบนฟิก้า2-1!ซิวแชมป์ยูโรปาลีก
      "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาได้ประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากลูกโหม่งของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช พาทีมชนะ เบนฟิก้า 2-1 คว้าแชมป์ยูโรปา ลีกไปครอง และเป็นแชมป์แรกในประวัติศาสตร์สโมสรอีกด้วย ศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก นัดชิงชนะเลิศวันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2556เบนฟิก้า (โปรตุเกส) 1 - 2 เชลซี (อังกฤษ)สนาม : อัมสเตอร์ดัม อารีน่า, (อัมส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »