ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอกาสสุดท้าย!ชิตชนกคัมแบ็กลุ้นโชว์ฟอร์มก่อนหมดสัญญา

โอกาสสุดท้าย!ชิตชนกคัมแบ็กลุ้นโชว์ฟอร์มก่อนหมดสัญญา

Posted 21/05/2013 by goal.com

 

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร กลัยจากการรักษาตัวที่สวิตเซอร์แลนด์พร้อมลุ้นโชว์ฟอร์มให้กับทัพเซราะกราวก่อนที่สัญญายืมตัวจะหมดลงในเดือนหน้า

ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร ปีกลูกครึ่งไทย-ลาว ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโอกาสลุ้นประเดิมสนามให้กับทัพ "เซราะกราว"ในช่วงสุดท้ายของสัญญายืมตัวหลังรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนหายดีและกลับมาเข้าแคมป์เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 20 พ.ค.ที่ผ่านมา

“นุ๊กเนย์มาร์" ยังไม่มีโอกาสลงโชว์ฟอร์มในประเทศไทยเลยนับตั้งแต่ย้ายจากอิแวร์ดงสโมสรในลีกสวิตเซอร์แลนด์บ้านเกิดด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเพราะโชคร้ายได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า 2 ข้างจนต้องถูกส่งตัวกลับไปรักษา

อดีตแข้งซามพ์โดเรียวัย 18 ปี เพิ่งเดินทางกลับจากเมืองโลซานด้วยสภาพร่างกายที่สมบูรณ์กว่าช่วงที่ย้ายมาใหม่ๆ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า "ผมเหลือเวลาอีกเพียงเดือนเดียวก่อนจะหมดสัญญายืมตัว แต่ผมยังไม่ท้อครับ ผมจะพยายามเพื่อโอกาสสุดท้าย ผมจะต้องเล่นให้กับบุรีรัมย์ให้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยเป้ยันเอดิวัลโด้คัมแบ็กกิเลนเลก2
    เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ศูนย์หน้าทีมชาติโบลิเวียมีสิทธิ์คัมแบ็กกลับมาบู๊ให้ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเลก 2 หลังจากที่ โชนัน เบลล์มาเร่ ต้นสังกัดปัจจุบันในเจลีกไม่มีแผนใช้งาน แถมเจ้าตัวเพิ่งโผล่ชมเกมอดีตต้นสังกัดบุกโซ้ย ทีโอที เอสซี 2-1 ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรยันแล้วเอดิวัลโด้มาแน่ แต่ต้องติดภารกิจรับใช้ทีมชาติโบลิเวียสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ช่วงต้นเดือน มิ.ย.ก่อน
  • กระหึ่มวงการ !! สื่อกีฬานอก ESPN ลงข่าว ซูฮก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 10 ของเอเชีย
    คอลัมนิสต์ของ ESPN ได้กล่าวว่า เป็นการยากที่จะใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการให้คะแนน การจัดอันดับทีมฟุตบอลว่า ทีมไหนยิ่งใหญ่ที่สุด จะวัดจากอะไร? ...ความสำเร็จในการแข่งขันต่างประเทศ? การแข่งขันในประเทศ แฟนบอล นักเตะในทีม หรือ อะไรที่เราไม่สามารถสัมผัสได้ เช่น ประวัติศาสตร์ของแต่ละทีม หรือแม้กระทั่ง ความรักของแฟนบอลที่มีต่อทีม
  • เนวิน-ซ้อต่ายฉีดแหลกหวังลิ่ว8ทีม เซ็งบุนยอดฯซุ่มดูซ้อมไม่เลิก
    เนวิน และ กรุณา ชิดชอบ ระดมอัดฉีดหวังพาทีมลิ่วรอบ 8 ทีมเอซีแอล แม้จะหงุดหงิดกับการตามถ่ายซ้อมแบบเรียลลิตี้ของบุนยอดกอร์
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 11
    ยอดนักเตะไทยพรีเมียร์ลีกประจำสัปดาห์กลับมาอีกครั้งตามคำสัญญา นักเตะที่ทำผลงานได้ดีในแต่ละตำแหน่ง เรายกให้พวกเขาเหล่านี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »