ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กรีน“ เปิดใจแถลงข่าวครั้งแรกเผย“เคลลี่“เข้าขอขมาพ่อแล้ว ด้านแม่โฮคนมองลูกสาวอกตัญญู

“กรีน“ เปิดใจแถลงข่าวครั้งแรกเผย“เคลลี่“เข้าขอขมาพ่อแล้ว ด้านแม่โฮคนมองลูกสาวอกตัญญู

Posted 21/05/2013 by Sanook

สืบเนื่องจากกรณีประเด็นข่าวที่นักแสดงหนุ่มช่อง 7 "เคลลี่ ธนะพัฒน์" ยื่นฟ้อง "นายฉัตรฏรัฐ สิริวัฒน์ธนกุล" คุณพ่อของแฟนสาว "กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล" ข้อหาหมิ่นประมาทเหตุโดนจดหมายข่มขู่มานานกว่า 10 เดือน ล่าสุดวันนี้ (21 พ.ค.) เมื่อเวลา 11.00 น. นางเอกสาวพร้อมด้วยคุณแม่ "กนกวรรณ จีระเวทยะนันท์" ก็เปิดใจแถลงข่าว ณ ตึกออฟฟิศทรู แฟนเทเชีย สุขุมวิท 39 ถึงกรณีข่าวที่เกิดขึ้นว่า...เรื่องราวทุกอย่างจบลงด้วยดี โดยหนุ่มเคลลี่ได้ถอนฟ้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังเข้าไปขอขมาคุณพ่อ เผยผู้ใหญ่ไฟเขียวให้คบกันต่อ

ด้านคุณแม่ "กนกวรรณ จีระเวทยะนันท์" ถึงกับปล่อยโฮหลังลูกสาวถูกสังคมประณามจากข่าวที่เกิดขึ้นว่าอกตัญญู วอนแฟนๆให้โอกาส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮย์เด้น พาเนตเทียร์ ตัวเล็กใจใหญ่
    นานๆ โผล่มาทีเหมือนกัน เฮย์เด้น พาเนตเทียร์ นางเอกสาวไซส์มินิ ที่อวดหุ่นกะทัดรัดที่ฟลอริดา เห็นตัวเท่ากำปั้นแต่ขอบอกว่า หนูเฮย์เด้นเป็นคนใจใหญ่และใจถึงคนหนึ่ง เพราะแฟนของเธอ (หากยังไม่เลิกกันนะ) เป็นนักมวยเฮฟวี่เวตไซส์ยักษ์ ชาวยูเครน ชื่อ วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ นั่นเอง (อิอิ)
  • ศาลนัดสืบพยาน''ยู่ยี่''นำเข้าโคเคนปีหน้า
    ณ ห้องพิจารณาคดี 707 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 20 พ.ค. 56 ที่ผ่านมา ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน คดีหมายเลขดำ อ.122/2556 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดียาเสพติด 1 เป็นโจทก์ฟ้องนางชัชชญา เกวสต้า รามอส หรือ ยู่ยี่ อายุ 40 ปี อดีตนางแบบชื่อดัง เป็นจำเลยในความผิดฐานนำเข้ามาในราชอาณาจักร และมียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งจำเลยให้การปฏิเสธ
  • หวานได้ทุกที่ ศรีริต้า-ขันเงิน กอดรัดฟัดจูบ กลางสนามบิน
    ทำเอาผู้โดยสารบริเวณสนามบินสุวรรณภูมิกลายเป็นโรคเบาหวานกันเกือบทุกคน เพราะอยู่ๆ คู่เลิฟอย่างนางเอกสาวหน้าสวย ศรีริต้า เจนเซ่น กับพ่อหนุ่มแร็พเปอร์ ขันเงิน ไทยเทเนี่ยม แอบย่องเบาแพ็คกระเป๋าขึ้นเครื่องควงกันไปสวีทดื่มด่ำกับบรรยายเป็นใจที่ทะเลมัลดีฟส์ งานนี้เรียกว่าชิลล์สุดๆ เพราะทั้งคู่แทบไม่ต้องกังวลเลยว่าจะเจอใครแอบถ่ายหรือปาปารัซซี่แอบส่องภาพส่วนตัวขณะกำลังสวีทหวานกันอยู่กลางทะเล สงสัยน้ำทะเลที่นั้นคงจะเปลี่ยนจากสีฟ้ากลายเป็นสีชมพูแน่นอนเพราะมีคนไทยตาดีแอบเห็น 2 คนนี้สวีทหวานกันแทบทุกวันตั้งแต่มาวันแรกจนถึงวันกลับ แม้ว่าภาพในอินสตาแกรมของนางเอกสาวจะไร้เงาของหนุ่มขันเงินก็ตาม แต่คนที่แชะภาพให้ก็คงจะหนีไม่พ้นหนุ่มขันเงินอย่างแน่นอน
  • ''เจมส์-จิรายุ''ดังกว่า!''ณเดชน์''ทำใจมีขึ้นมีลง
    ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ไม่ซีเรียส ''เจมส์-จิรายุ'' แย่งแฟนคลับบอกแชร์ๆ กันไป ยินดีร่วมงานละครกันในอนาคต ห่วงพระเอกรุ่นน้องคิดมากถูกจับคู่เปรียบเทียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »