ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กองทัพ GU12 ผนึกกำลังหน้่าไอโมบายสเตเดี้ยม

กองทัพ GU12 ผนึกกำลังหน้่าไอโมบายสเตเดี้ยม

Posted 22/05/2013 by buriramunited.co.th

 

บรรยากาศกองเชียร์ GU12 หน้าสนามไอโมบายสเตเดี้ยมร่วม 12,000 คน พร้อมใจกันมาแสดงพลังรักและศรัทธาส่งให้ทีมรักเพื่อลุย ศึกเอเอฟซีแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สองพบกับ บุดยอดกอร์ ตัวแทนจากประเทศอุสเบกิสถาน ที่สนาม Bunyodkor Stadium

เหล่าบรรดาแฟนคลับ GU12 ทั่วทุกสาระทิศกว่า 12,000 คน ต่างมารวมตัวกันที่หน้าสนามไอโมบาย สเตเดี้ยมเพื่อมาร่วมชียร์และให้กำลังใจเหล่าบรรดานักเตะปราสาทสายฟ้า ที่จะลงฟาดแข้งกับทีม บุนยอดกอร์ ซึ่งนัดนี้ แข้งเซราะกราวต้องไปเตะโดยไร้กองเชียร์หรือแม้แต่้เสียงเพลง"เรามีเรา"ที่เคยได้ยินก่อนลงสนาม แต่ถึงอย่างไรก็ตาม เหล่าบรรดาแฟนคลับรู้ดีว่าต้องทำอย่างไรเพื่อจะให้กำลังใจนักเตะทีมอันเป็นที่รัก จึงได้มารวมตัวกันเพื่อให้กำลังใจนักเตะและร้องตะโกนส่งพลังและแรงใจไปยังนักเตะทุกคนที่อยู่ที่นั่น

 

ในวันนี้ GU12 ก็ได้ร่วมใจกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับประธานเชียร์ตัวแม่อย่าง "ป้าต่าย" กรุณา ชิดชอบ
ซึ่งวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 22 พฤษภาคม โดยหวังว่าจะมอบชัยชนะนัดนี้ให้เป็นของขวัญชิ้นสำคัญให้กับประธานเชียร์อันเป็นที่รักของทุกคน 

 

นัดนี้ทุกคนย่อมรู้ดี ว่าเราเสียประตูไม่ได้ แค่เสมอเราก็ได้เข้ารอบแล้ว ดังนั้นจึงมันเป็นความกดดันอย่างมหาศาลที่ทีมเราจะต้านยอดทีมจากอุสเบกิสถานได้ แต่เพราะด้วยความเชื่อ ความศรัทธา และความรักของ GU12 ที่มีต่อทีมรัก มันจึงเป็นแรงผลักดันพลังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกส่งมอบไปให้นักเตะทุกคนเพื่อสู้ศึกในครั้งนี้


    เสียงกลองเสียงเชียร์ที่โห่ร้องในสนามนั้น มันไม่ใช่เรา แต่ให้คิดว่าเราอยู่ที่นั่น ให้คิดว่่าเป็นเสียงจากพวกเรา
    จงใช้ใจมอง และจงเชื่อว่า เรามีเรา    
    บางถ้อยคำจากแฟนบอล GU12

 

GU12 ไม่ใช่ใคร แต่เป็นกองเชียร์เซราะกราว ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "กองเชียร์บ้านนอก" แต่วันนี้เชื่อได้ว่าคนไทยทั้งประเทศต่างยอมรับในความ"บ้านนอก" ของกองเชียร์บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพราะถึงแม้จะไม่ได้ไปเชียร์ทีมรักถึงขอบสนาม แต่ที่ก็ยังแสดงความรัก ความเชื่อ ความศรัทธา ต่อทีมรักโดยมารวมตัวกันหน้าสนามไอโมบายเพื่อชมการถ่ายทอดสด และเชียร์กันสุดใจขาดดิ้น เพราะนักเตะได้บอกกับแฟนบอลไปแล้วว่านัดนี้ พวกเขาจะขอ "สู้แค่ตาย" กองเชียร์ทุกคนก็จะ "เชียร์สุดใจขาดดิ้น" เหมือนกัน 

เมื่อเสียงเป่านกหวีดหมดเวลา บุรีรัมย์บุกไปเสมอบุนยอดกอร์ 0-0 สกอร์รวมสองนัด 2-1

เสียงโห่ร้องไชโย "บุรีรัมย์ไทยแลนด์" ดังกระหึ่มทั่วทั้งหน้าสนามไอโมบายสเตเดี้ยม ทุกคนต่างดีใจ บางคนถึงกับร้องไห้ ปลื้มปิติยืนดีที่ทีมรักได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดในเอเชีย เสียงโห่ร้องดีใจหน้าสนามไอโมบายมันช่างกึกก้องและดังไปทั่วฟ้า

"เราจะโกอินเตอร์ ทั่วโลกจะรู้จักเรา"

 


 

บุรีรีมย์ ยูไนเต็ด คือทีมประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการฟุตบอลไทย และจะเป็นใหญ่ในเวทีฟุตบอลเอเชีย!!!

ถึงแม้เสียงเชียร์เสียงโห่ร้องกึกก้องที่นั่นจะดังขนาดไหน ก็ไม่จะสู้พลังศรัทธาและแรงใจ ที่เรามีให้กัน

" GU12 BURIRAM, THAILAND"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในโอสถฯแฉโค้ชเบ๊เอาเด็กไม่อยู่
    วงใน ''พลังเอ็ม'' แฉเรื่องจริง เหตุที่ผลงานตกต่ำไม่ชนะใคร 7 นัดหลังสุด เพราะมีนักเตะหัวดื้อบางกลุ่มเล่นแง่ไม่เอา ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ถึงขนาดไม่อยากซ้อมเพราะอ้างอากาศร้อนก็มี ชี้ต่างจากยุค ''น้าชัช'' ชัชชัย พหลแพทย์ ที่คุมทัพสมัยนั้นไม่ปรากฏเหตุการณ์เด็กแตกแถวแต่อย่างใด
  • บุรีรัมย์ลิ่ว8ทีม!บุกยันบุนยอดกอร์0-0รวม2นัดเฮ2-1
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย โชว์ฟอร์มแกร่ง! บุกไปยันเสมอ บุนยอดกอร์ ทีมแกร่งจากอุซเบกิสถาน ถึงถิ่น 0-0 ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เข้ารอบไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1 ก่อนทะลุสู่รอบก่องรองชนะเลิศได้สำเร็จ ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่สนามสตาดิโอน บุนยอดกอร์ เมืองทาชเคนต์ ประเทศอุซเบกิสถาน
  • ปรับมาริโอ 2หมื่นโชว์กกน.รอดแบนโทษแค่เหลือง-พงษ์พิพัฒน์โดน2นัด
    ทีพีแอลสั่งปรับเงิน มาริโอ ยูรอฟสกี้ 20,000 บาท ฐานแสดงท่าดีใจด้วยการถอดกางเกงแต่เจ้าตัวจะไม่โดนแบนในเกมถัดไปเพราะโทษเหลือง-แดง ถูกนับรวมกับใบเหลืองสะสมเท่านั้น
  • ซิโก้รับปากคุมทีมชาติชุดใหญ่แค่ชั่วคราวย้ำต้องการนำซีเกมส์คว้าทอง
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับปากพร้อมสานงานต่อจาก วินฟรีด เชเฟอร์ หลังโดนปลดแต่จะทำหน้าที่แค่ชั่วคราวเท่านั้น ยืนยันเป้าหมายคือการนำชุดซีเกมส์คว้าเหรียญทองปลายปีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »