ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับปากคุมทีมชาติชุดใหญ่แค่ชั่วคราวย้ำต้องการนำซีเกมส์คว้าทอง

ซิโก้รับปากคุมทีมชาติชุดใหญ่แค่ชั่วคราวย้ำต้องการนำซีเกมส์คว้าทอง

Posted 21/05/2013 by goal.com

 

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง รับปากพร้อมสานงานต่อจาก วินฟรีด เชเฟอร์ หลังโดนปลดแต่จะทำหน้าที่แค่ชั่วคราวเท่านั้น ยืนยันเป้าหมายคือการนำชุดซีเกมส์คว้าเหรียญทองปลายปีนี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ก่อนที่จะลงอุ่นเครื่องกับ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ทีมในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม อบจ.สระบุรี วันที่ 22 พ.ค. นี้ เวลา 18.00น.

“ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ กล่าวว่า หลังจากอุ่นเครื่องกับ โอสถสภาฯ แล้ว ก็จะเตรียมลงอุ่นเครื่องกับทีมชาติจอร์แดน ชุดปรีโอลิมปิก ในเดือนมิ.ย.โดยอยู่ระหว่างการกำหนดวันแข่งขัน แต่หากหาวันลงตัวไม่ได้อาจจะเลืื่อนไปเป็นช่วง ก.ย. นี้แทน

อดีตดาวยิงจอมตีลังกา เผยอีกว่า การไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนที่เมืองหนานจิงวันที่ 15 มิ.ย.นี้ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ มีนโยบายให้นำทีมชาติไทยชุดใหญ่ไป แต่ให้นำนักเตะชุดซีเกมส์ไปด้วย อีกทั้งได้มอบหมายให้ตนเป็นกุนซือขัดตาทัพไปก่อน ซึ่งตนเองพร้อมทำหน้าที่ในครั้งนี้

ส่วนเรื่องการคุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ในอนาคตนั้น “ซิโก้” เผยว่า ที่ตนรับหน้าที่กุนซือขัดตาทัพนั้นเป็นเพราะว่าตนไม่อยากให้ทีมชาติไทยชุดใหญ่หยุดนิ่ง ไร้ความเคลื่อนไหว ซึ่งทีมชุดใหญ่ควรจะต้องมีคนดูแลตลอด

"ถ้าหาก สมาคมฟุตบอลฯ จะให้ผมทำงานถาวรนั้นผมคงยังไม่พร้อมและอยากทำชุดซีเกมส์ให้ดีที่สุดก่อน เพราะทีมชุดนี้คือความหวังของคนไทยทุกคนในการไปทวงเหรียญทอง ที่สำคัญทีมชุดนี้ส่วนใหญ่เป็นนักเตะวัยรุ่น มีอนาคตที่ดีรออยู่ “ซิโก้ กล่าว

“ซิโก้” ยังเผยอีกว่า หลังจากที่ได้ลงอุ่นเครื่องมาหลายเกม ตอนนี้มีผู้เล่นในใจที่จะเรียกติดทีมชาติไทยไปทำศึกที่พม่าแล้วเกือบ 20 คน แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ก็ยังมีโอกาสอยู่ เพราะทีมของ “ซิโก้” จะให้แข่งกันเองทุกๆ เดือน จนกว่าจะได้ทีมที่พร้อมที่สุดไปลุยกรุงเดปิดอว์

“ในรายของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวาร เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ ชาริล ชาปปุยส์ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวิสฯ ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่บาดเจ็บทั้งคู่ ทั้ง 2 คนก็ยังมีโอกาสติดทีมชุดนี้อยู่” เฮดโค้ชชุดซีเกมส์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสสุดท้าย!ชิตชนกคัมแบ็กลุ้นโชว์ฟอร์มก่อนหมดสัญญา
    ชิตชนก ไชยเสนสุรินธร กลัยจากการรักษาตัวที่สวิตเซอร์แลนด์พร้อมลุ้นโชว์ฟอร์มให้กับทัพเซราะกราวก่อนที่สัญญายืมตัวจะหมดลงในเดือนหน้า
  • เสี่ยเป้ยันเอดิวัลโด้คัมแบ็กกิเลนเลก2
    เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า ศูนย์หน้าทีมชาติโบลิเวียมีสิทธิ์คัมแบ็กกลับมาบู๊ให้ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเลก 2 หลังจากที่ โชนัน เบลล์มาเร่ ต้นสังกัดปัจจุบันในเจลีกไม่มีแผนใช้งาน แถมเจ้าตัวเพิ่งโผล่ชมเกมอดีตต้นสังกัดบุกโซ้ย ทีโอที เอสซี 2-1 ''เสี่ยเป้'' รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรยันแล้วเอดิวัลโด้มาแน่ แต่ต้องติดภารกิจรับใช้ทีมชาติโบลิเวียสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ช่วงต้นเดือน มิ.ย.ก่อน
  • กระหึ่มวงการ !! สื่อกีฬานอก ESPN ลงข่าว ซูฮก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 10 ของเอเชีย
    คอลัมนิสต์ของ ESPN ได้กล่าวว่า เป็นการยากที่จะใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการให้คะแนน การจัดอันดับทีมฟุตบอลว่า ทีมไหนยิ่งใหญ่ที่สุด จะวัดจากอะไร? ...ความสำเร็จในการแข่งขันต่างประเทศ? การแข่งขันในประเทศ แฟนบอล นักเตะในทีม หรือ อะไรที่เราไม่สามารถสัมผัสได้ เช่น ประวัติศาสตร์ของแต่ละทีม หรือแม้กระทั่ง ความรักของแฟนบอลที่มีต่อทีม
  • เนวิน-ซ้อต่ายฉีดแหลกหวังลิ่ว8ทีม เซ็งบุนยอดฯซุ่มดูซ้อมไม่เลิก
    เนวิน และ กรุณา ชิดชอบ ระดมอัดฉีดหวังพาทีมลิ่วรอบ 8 ทีมเอซีแอล แม้จะหงุดหงิดกับการตามถ่ายซ้อมแบบเรียลลิตี้ของบุนยอดกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »