ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วงในโอสถฯแฉโค้ชเบ๊เอาเด็กไม่อยู่

วงในโอสถฯแฉโค้ชเบ๊เอาเด็กไม่อยู่

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

วงใน ''พลังเอ็ม'' แฉเรื่องจริง เหตุที่ผลงานตกต่ำไม่ชนะใคร 7 นัดหลังสุด เพราะมีนักเตะหัวดื้อบางกลุ่มเล่นแง่ไม่เอา ''โค้ชเบ๊'' ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ถึงขนาดไม่อยากซ้อมเพราะอ้างอากาศร้อนก็มี ชี้ต่างจากยุค ''น้าชัช'' ชัชชัย พหลแพทย์ ที่คุมทัพสมัยนั้นไม่ปรากฏเหตุการณ์เด็กแตกแถวแต่อย่างใด

สืบเนื่องจากความย่ำแย่ที่เกิดขึ้นกับผลงานของเหล่าขุนพล "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี หนึ่งในสโมสรเก่าแก่ที่เป็นถึงระดับตำนานของเวทีลีกอาชีพไทยที่กำลังตกอยู่ในช่วงเวลาที่ไม่น่าจดจำกับฟอร์มสุดบู่ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013ซึ่งพวงเขายังไม่ชนะทีมใดใน 7 เกมหลังสุดนับจากที่เปิดบ้านถล่มแบงค็อก ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 56
 
โดยแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ของทีมโอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ได้เผยถึงสาเหตุที่ฟอร์มการเล่นของพลังเอ็มย่ำแย่ก็เพราะนักเตะในทีมส่วนใหญ่เริ่มหมดศรัทธาในตัวของ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ ซึ่งจะแตกต่างไปจากยุคที่ "น้าชัช" ชัชชัย พหลแพทย์ คุมทัพ ในตอนนั้นไม่มีนักเตะแตกแถว
 
แต่มาครั้งนี้หลังจากที่น้าชัชลาทีมไป เริ่มมีนักเตะแบ่งก๊กแบ่งเหล่า ไม่เข้าพวก ไม่รวมเป็นหนึ่ง กระทั่งถึงขนาดเวลาที่ลงสนามซ้อม นักเตะหัวดื้อบางรายบ่นว่าอากาศร้อนพร้อมกับไม่ลงซ้อมไปอย่างหน้าตาเฉย ซึ่งเรื่องนี้ทางทีมกำลังมีการเตรียมหั่นชื่อนักเตะหัวแข็งเหล่านี้ออกจากทีมในช่วงเลกสองเป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »