ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิเนียสต้ากระสันดวลแซมบ้าที่มาราคาน่า

อิเนียสต้ากระสันดวลแซมบ้าที่มาราคาน่า

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ บาร์เซโลน่า กระสันนำ สเปน ดวล บราซิล ที่สนามมาราคาน่า รับหากเป็นจริงถือว่าสุดยอดเกิดห้ามใจ พร้อมเผยสุดดีใจที่มีโอกาสยิงประตูสำคัญๆ ให้ทัพ "กระทิงดุ" และ "เจ้าบุญทุ่ม"

อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับมันคงเป็นเรื่องที่สุดแสนยิ่งใหญ่หากมีโอกาสได้ปะทะฝีเท้ากับทีมชาติบราซิล ที่สนามมาราคาน่า เมกะลูกหนังที่ใช้จัดนัดชิงชนะเลิศศึก คอนเฟดเดอร์เรชั่นส์ คัพ 2013 และฟุตบอลโลก 2014

บราซิล ซึ่งเจ้าภาพจัดศึกคอนเฟดเดอร์เรชั่นส์ คัพ จะเปิดฉากพบ ญี่ปุ่น ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ วันที่ 15 มิถุนายนนี้ ขณะที่ สเปน แชมป์ยูโร จะพบกับ อุรุกวัย ในรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี ในวันถัดมา โดย อิเนียสต้า เผยว่า "สำหรับนักเตะทุกคนที่ได้เล่นกับ บราซิล ในสนามมาราคาน่า เป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เจ๋งมากๆ และพิเศษยิ่งขึ้นในการเผชิญหน้ากับ ปาโต้, เนย์มาร์ และนักเตะที่เหลือของ บราซิล"

นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวถึงประตูสำคัญๆ ที่ตนมีโอกาสยิงได้ทั้งในเกมพบ เชลซี รอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2008--09 และประตูชัยในนัดชิงชนะเลิศ ศึกเวิลด์ คัพ 2010 "ผมมีโอกาส และโชคดีที่ยิงประตูเหล่านั้นได้ มันเป็นประตูที่คงอยู่ตลอดไป ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำให้ผู้คนมากมายมีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเปิดตัวชุดแข่งใหม่เป็นทางการซีซั่นหน้า
    บาร์เซโลน่า เปิดตัวชุดแข่งใหม่ในฤดูกาลหน้าอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว โดยมีนายแบบเป็นซูเปอร์สตาร์ประจำทีมคับคั่งทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ซึ่งพอใส่ขึ้นมาแล้วดูตัดกันสวยงามดีทีเดียว
  • ปีเก้ยันบาร์ซ่าวางเป้าปิดฉากซีซั่นที่100แต้ม
    เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า ยัน "บาร์ซ่า" ยังจัดเต็มกับการเล่นเกมลีกในอีก 2 นัดที่เหลือของซีซั่นนี้ แม้จะสอยแชมป์ไปครองได้แล้วก็ตาม เหตุวางเป้าทำแต้มรวมถึงหลัก 100 คะแนนให้ได้ ซึ่งนั่นหมายถึงว่าพวกเขาจำเป็นต้องเก็บชัยให้ได้ทั้งหมด
  • ซงหน้าแตก!นึกว่าถูกชวนให้ชูถ้วยแชมป์ลาลีกา
    งานนี้อายม้วนเลยทีเดียว สำหรับ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เมื่อเขาเดินออกไปเพราะนึกว่าถูก การ์เลส ปูโยล กองหลังกัปตันทีมชวนให้ไปชูถ้วยแชมป์ ลา ลีกา ด้านหน้า แต่ที่จริงแล้ว ปูโยล กวักมือเรียก เอริก อบิดัล ที่ยืนอยู่ด้านหลังต่างหาก
  • บาร์ซ่าทุ่ม500ล้านดึงเรน่าเฝ้าเสาเเทนบัลเดส
    สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่มงบ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เปเป้ เรน่าผู้รักษาประตูทีม"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล มาเฝ้าเสาเเทนบิคตอร์ บัลเดสในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »