ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีย่าไทยลีก! เทโรดันเด็ก19ปีขึ้นชุดใหญ่เดินตามแผนบาร์ซ่า

บีย่าไทยลีก! เทโรดันเด็ก19ปีขึ้นชุดใหญ่เดินตามแผนบาร์ซ่า

Posted 23/05/2013 by goal.com

 

หลังสร้าง (เจ)เมสซี่ , (ตั๋ม)บุสเกต , ต้น(อัลเวส) มาแล้ว คราวนี้ "มังกรไฟ" เตรียมดัน จาตุรงค์(บีย่า) พิมพ์คูณ ขึ้นมาวาดลวดลายบนไทยลีกอีกหนึ่งราย

นโยบายปั้นเด็กของ บีอีซี เทโรศาสน ยังคงมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด จาตุรงค์ พิมพ์คูณ กองหน้าวัย 19 ปีของ อาร์แบค บีอีซี เทโรฯ กำลังจะถูกดันขึ้นมาเล่นให้กับทีม "มังกรไฟ" ในเลกที่ 2

อดีตกองหน้าเยาวชนชุดเกิน 19 ปี เคยเกือบถูก สมุทรสงคราม เอฟซี ภายใต้การคุมทีมของ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ดึงตัวไปร่วมทีมในสัญญายืมตัว แต่ทาง โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการสโมสรบีอีซี เทโรศาสน ยังเห็นศักยภาพในการพัฒนาดาวยิงวัยรุ่นรายนี้ จึงเก็บไว้ให้สั่งสมประสบการณ์กับ "สิงโตลาดพร้าว" อาร์แบค บีอีซีฯ สโมสรร่วมพันธมิตรในศึกเอไอเอส ลีก ภูมิภาค ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลางและกรุงเทพฯ ซึ่งแม้ว่าโดยภาพรวมของ อาร์แบค จะทำผลงานไม่ดีในลีก แต่ส่วนตัวของ จาตุรงค์ พิมพ์คูณ ยังนับได้ว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้น จนไปต้องตาของ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยี่ยม ทำให้เตรียมดึงเข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ ในเลกที่ 2 ของฤดูกาลนี้

เรเน่ เดอซาเยียร์ เฮดโค้ชผมขาว กล่าวผ่านเวปไซด์สโมสรว่า www.becterosasana.com "เขา (จาตุรงค์ พิมพ์คูณ) เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นและมีความกระหาย และแน่นอนว่าทีมของเรามีนโยบายที่จะปั้นเด็กอยู่แล้ว ผมจึงไม่รอช้าขอบอร์ดบริหารดึงตัวเขาขึ้นมาทันที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »